นุ้ยส์เมืองฉอด ขอบคุณผู้ติดตั้งเสาไฟฟ้าบ้านแม่ละเมา อ.แม่สอด จ.ตาก หลังจากสร้างความสกปรกได้แก้ไขแล้ว

วันที่ 16 ก.ย.2563 ผู้สื่อข่าวรายความคืบหน้ากรณีที่ “เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์” นำเสนอผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า “นุ้ยส์เมืองฉอด” เอนก ตันคำแดง ที่เผยแพร่ข้อมูลและภาพถ่าย กรณีที่ผู้รับเหมาทำงานติดตั้งเสาไฟฟ้าเข้าหมู่บ้านแม่ละเมา หมู่ที่ 1 ต.พะวอ อ.แม่สอด จ.ตาก แล้วทิ้งถุงปุ๋ยและขยะต่าง ๆ ไว้ทั่วบริเวณที่ติดตั้งเสาไฟดังกล่าว เกิดความสกปรก แล้วได้โพสต์แจ้งให้ผู้รับผิดชอบมาแก้ไขเพราะขาดความรับผิดชอบตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เนื่องจาก “นุ้ยส์เมืองฉอด หรือ นายเอนก ตันคำแดง เป็นชาว อ.แม่สอด จ.ตาก เป็นผู้กว้างขวาง และยังเป็นว่าที่ผู้สมัครลงเล่นการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ อ.แม่สอด และเป็นเจ้าของฟาร์มชื่อดังคือ “คำแสงหล้าฟาร์ม” เลี้ยงวัวโคขุนไว้จำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อค่ำวันที่ 15 ก.ย.2563 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก “นุ้ยเมืองฉอด” เอนก ตันคำแดง ได้เผยแพร่ภาพและข้อความว่า ขอบคุณหน่วยงานที่รับผิดชอบได้ออกมาแก้ไข ทำความสะอาดบริเวณหมู่บ้านแม่ละเมา หมู่ที่ 1 ต.พะวอ อ.แม่สอด จ.ตาก ที่ติดตั้งเสาไฟฟ้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอความระบุว่า “ขอบคุณหน่วยงานที่รับผิดชอบ ที่ท่านไม่ได้เพิกเฉย รีบเข้ามาดำเนินการแก้ไขความเดือดร้อนให้พี่น้องชาวบ้าน หลังจากเมื่อวานวันจันทร์ที่ 14 ก.ย. 2563 เราได้โพสต์การทำงานแบบขอไปทีของหน่วยงาน หรือบริษัทซับ ที่มาทำงานติดตั้งเสาไฟฟ้าแล้วได้ทิ้งเศษขยะ ติดตั้งลวดสลิงรั้งเสาไฟฟ้าชิดขอบถนนสร้างความเดือดร้อนให้พี่น้องชาวบ้าน จากเหตุดังกล่าวเช้าวันนี้

วันอังคารที่ 15 กย. 2563 ได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาดำเนินการแก้ไขให้พี่น้องชาวบ้าน บ้านแม่ละเมา ม.1 ต.พะวอ อ.แม่สอด จ.ตาก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
…ขอบคุณท่านประธานมงคล เกตุวงศ์ ที่ท่านได้ช่วยประสานให้ผู้ปฎิบัติหน้าที่ ได้เข้ามาดำเนินการแก้ไขให้พวกเราชาวบ้าน ขอขอบคุณผู้ปฎิบัติงานและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องมา ณโอกาสนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงจะไม่เกิดเหตุการณ์ในลักษณะแบบนี้อีก…ขอความสุขสวัสดีจงมีแด่ท่านและครอบครัว “นุ้ยส์เมืองฉอด”

ร่วมแสดงความคิดเห็น