ททท. สํานักงานเกาะสมุย จัดโปรโมชั่นชวนชาวเหนือแอ่วสมุย ระหว่าง 18-20 ก.ย. นี้

วันที่ 18 ก.ย. 63 ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่  นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดกิจกรรมส่งเสริมการขาย “โปรปลดล็อค …เที่ยวสมุยกันต่ะ ชวนชาวเหนือมาแอ่วสมุย” นําเสนอเพคเกจพิเศษ บูกติกรีสอร์ท Pool Villa ทัวร์ทะเลอ่าวไทย ในราคาพิเศษ มานําเสนอแก่ชาวเหนือ เพื่อให้มีโอกาสเยี่ยมเยือนสัมผัสเกาะสมุยแหล่งท่องเที่ยวระดับนานาชาติ ภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย โดยมี นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ให้การต้อนรับ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. สํานักงานเกาะสมุย ร่วมกับ จังหวัดสุราษฎร์ธานี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยว และผู้ที่สนใจสามารถซื้อแพ็คเกจ ราคาพิเศษ ลดกระหน่ำกว่า 70% ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเข้าพื้นที่เกาะสมุย และใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว โดยได้มีการจัดแพ็คเกจที่พัก และแพ็คเกจนําเที่ยวราคาพิเศษจากผู้ประกอบการในพื้นที่เกาะสมุย ที่มาร่วมออกบูธภายในงาน ทั้ง 24 ราย อาทิ สายการบินบางกอกแอร์เวย์, สมุย รีโซเทล บีช รีสอร์ท, นิกกี้ บีช รีสอร์ทแอนด์สปา เกาะสมุย, เมเลีย เกาะสมุย, ซาเซ็น บูติค รีสอร์ท แอนด์สปา ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีบริษัทนําเที่ยว และบริษัทเรือ/พาหนะอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจโปรปลดล็อค…มาเที่ยวสมุยกันต่ะ สามารถติดตามโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ เวลา 11.00–19.00 น. จนถึงวันที่ 20 กันยายนนี้ หรือทางเว็บไซต์ www.samuitak.org และสามารถจองได้จนถึง 31 ตุลาคม นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น