สโมสรโรตารี่ มอบ เครื่องดมยาสลบมูลค่า 1,700,000 บาท(หนึ่งล้านเจ็ดแสนบาท) แก่โรงพยาบาลน่าน

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2563 เวลา 09.00 น.  ที่โรงพยาบาลน่าน อำเภอเมืองน่านจังหวัดน่าน นายกอนุชา อรัญญเกษม สโมสรโรตารี่ จาก พระโขนง กรุงเทพมหานครและนายแพทย์พงศ์เทพ วงศ์วัชรไพบูลย์รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลน่าน  ร่วมจัดพิธี รับ มอบ เครื่องดมยาสลบมูลค่า 1,700,000 บาท(หนึ่งล้านเจ็ดแสนบาท) แก่โรงพยาบาลน่าน  โดยมีสโมสรโรตารี จังหวัดจันทบุรี    สโมสรโรตารี จังหวัดลำปาง และสโมสรโรตารี จังหวัดน่าน ได้ร่วมกัน พิธีมอบ เครื่องดมยาสลบ สำหรับใช้ในห้องผ่าตัด โรงพยาบาลน่าน  โดยได้รับการสนับสนุนจากสนับสนุนโดย THE ROTARY FOUNDATION, สโมสรโรตารี OSAKA – HIRANO D 2660 Japan,สโมสรโรตารี TAIPEI-YUANSHAN D 3521 Taiwan, สโมสรโรตารี พระโขนง ภาค 3350,สโมสรโรตารี จันทบุรี ภาค 3340, สโมสรโรตารี กรุงเทพเพลินจิต ภาค 3340,สโมสรโรตารีกรุงเทพคลองเตย ภาค 3350, สโมสรโรตารีลำปาง ภาค 3360 และสโมสรโรตารีน่าน ภาค 3360ในวงเงิน 1700000 บาท(หนึ่งล้านเจ็ดแสนบาท)  เพื่อนำมามอบให้กับโรงพยาบาลน่าน และเพื่อเป็นประโยชน์แก่ชาวน่าน และชาวจังหวัดใกล้เคียงต่อไป


นายแพทย์พงศ์เทพ วงศ์วัชรไพบูลย์รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลน่าน  กล่าวว่า ในนามตัวแทนของโรงพยาบาลน่าน ต้องขอขอบคุณ คณะของโรตารี่ ที่มอบเครื่องดมยาสลบ ให้กับโรงพยาบาลน่าน เป็นการสนับสนุนให้กับประชาชนชาวจังหวัดน่านทุกคน ในการดมยาสลบ ที่มีคุณภาพ สำหรับการผ่าตัด ที่ปลอดภัย ที่มีคุณภาพสูง
อดีตนายกอนุชา อรัญญเกษม สโมสรโรตารีพระโขนงกล่าวว่าในนามของโรตารีพระโขนงได้ร่วมกับ โรตารีน่าน  โรตารีลำปาง จัโรตารีนทบุรี ได้มาร่วมทำกิจกรรมกับโรงพยาบาลน่าน ได้มอบเครื่องอุปกรณ์การแพทย์ เป็นเครื่องดมยาสลบ ใช้ในห้องผ่าตัด ซึ่งอุปกรณ์การแพทย์นี้ เป็นสิ่งที่ทาโรงพยาบาลน่านต้องการเป็นอย่างสูงสุด ในขณะนี้ พวกเราก็ได้ทำโครงการขอทุนสนับสนุนจากโรตารี่ สากล จากต่างประเทศ ให้ช่วยสนับสนุนโครงการนี้ ก็ได้รับการสนับสนุนมาในวงเงิน 1700000 บาท วันนี้ก็เป็นโอกาสดีที่พวกเราได้มามอบ เครื่องมือการแพทย์ เครื่องดมยาสลบ ให้กับโรงพยาบาลน่านในวันนี้ คิดว่าอุปกรณ์การแพทย์นี้คงเป็นประโยชน์ แก่ประชาชนชาวน่าน และจังหวัดใกล้เคียง เป็นอย่างยิ่ง เพื่อใช้ในการผ่าตัด ให้ลุล่วงไปด้วยดี ต้องขอขอบคุณโรงพยาบาลน่าน ที่ให้โอกาสพวกเรามาร่วมทำกิจกรรมครั้ง ด้วยดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น