สสจ.เชียงใหม่ จัดพิธีมอบใบเกียรติบัตรโครงการส่งเสริมและพัฒนามาตรฐานสถานประกอบการเพื่อสุขภาพให้ได้มาตรฐานสู่ระดับสากล ปีงบประมาณ 2563

วันที่ 24 กันยายน 2563 นายทอง พันทอง รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีมอบใบเกียรติบัตรโครงการส่งเสริมและพัฒนามาตรฐานสถานประกอบการเพื่อสุขภาพให้ได้มาตรฐานสู่ระดับสากล ปีงบประมาณ 2563 โดยมีภญ.นฤมล ขันตีกุล หัวหน้ากลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและเภสัชสาธารณสุข กล่าวรายงาน ณ เวทีกลาง งานล้านนาเอ็กซ์โป 2020 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่

สำหรับจังหวัดเชียงใหม่ มีสถานประกอบการที่ได้รับใบประกาศเกียรติคุณ จำนวน 15 แห่ง ซึ่งได้รับการพัฒนาในระบบ 3 G พลัส และมีสถานประกอบการที่มีการพัฒนาภาพลักษณ์และการพัฒนารูปแบบบริการนวดไทยในระดับดีเด่น จำนวน 7 แห่ง โดยได้รับความร่วมมือจากอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิเป็นโค้ช จำนวน 26 ท่าน จากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนได้แก่ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สมาคมไทยล้านนาสปา สมาคมนวดแผนไทยเชียงใหม่ ชมรมโรงเรียนนวดไทยเอกชนเชียงใหม่ ชมรมผู้ประกอบการนวดไทยล้านนา และมีหน่วยงานผู้สนับสนุนการดำเนินกิจกรรม จำนวน 1 หน่วยงาน ได้แก่ ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 1 ทั้งนี้ เพื่อยกระดับสถานประกอบการเพื่อสุขภาพให้ได้คุณภาพมาตรฐานระดับสากล สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ตลอดจนสร้างชื่อเสียงและเพิ่มรายได้ที่ยั่งยืนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น