โค้ชอ่ำ มั่นใจนักเตะ “เดนนิส” คุมหลังแน่นปึ๊ก

“โค้ชอ่ำ” อำนาจ แก้วเขียว หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี พอใจภาพรวมของ “เดนนิส เนียบลาส” โมเรโน (Dennis Nieblas Moreno) ปราการหลังชาวสเปนิช วัย 29 ปี หลังลงสนามกว่า 20 นาที ในศึกไทยลีก 2 นัดล่าสุดที่ “พยัคฆ์ล้านนา” บุกไปชนะแกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 1-2 พร้อมมั่นใจจะช่วยให้เกมรับของทีมแน่นขึ้น

โดยเฮดโค้ช “พยัคฆ์ล้านนา” เผยว่า “ในส่วนของเดนนิส ก็ต้องให้เวลาเขาปรับตัวอีกระยะ เกมแรกที่ลงสนามเขาก็ทำได้ดีระดับหนึ่ง ถือว่าโอเคในเรื่องลูกกลางอากาศ ก็ช่วยตรงนี้ได้พอสมควร จากนี้ไปเราก็ต้องเร่งให้เขามีเกม และให้เขามีความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมให้มากขึ้น เพื่อสร้างประโยชน์กับทีมให้ได้มากที่สุด แน่นอนว่าการแข่งขันในทีมกับการชิงตำแหน่งแผงหลังตัวจริง ก็จะเข้มข้นขึ้น แต่มั่นใจว่าเกมรับเราจะแน่นขึ้นเช่นกัน”

สำหรับ เดนนิส เนียบลาส โมเรโน ปราการหลังชาวสเปนิช วัย 29 ปี ย้ายมาร่วมทีมเชียงใหม่ เอฟซี ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักกีฬาฟุตบอลกรณีพิเศษ จากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 ต่อจากอธิบดี เอติรัตน์ และ ยูกิ บัมบะ โดยประเดิมนัดแรกในสีเสื้อ “พยัคฆ์ล้านนา” ด้วยการเป็นตัวสำรอง ลงไปแทน เรียว มัตสึมูระ ในนาทีที่ 67 เกมที่เชียงใหม่ เอฟซี บุกไปชนะ แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 1-2 พร้อมช่วยทีมเก็บ 3 แต้ม นอกบ้านได้เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น