“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 26 กันยายน 2563

ถึงแม้ว่าจะไม่เกิดในบ้านเรา แต่พ่อเมืองเชียงใหม่ ก็ยังเดินหน้าเฝ้าระวัง การระบาดของโควิด-19 ที่ประเทศเพื่อนบ้านเมียนมา ที่ยังน่าเป็นห่วงที่ต้องเฝ้าระวัง หลังจากที่ประเทศเพื่อนบ้านอย่างเมียนมา เกิดโควิด-19 ระบาดรอบ 2 มีแนวโน้มหนักกว่ารอบแรก พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์  ก็ให้หน่วยงานอย่าประมาท ช่วงนี้ โควิด-19 ให้หน่วยงานที่รับผิดชอบตามแนวชายแดนตรวจเข้ม เชียงใหม่ ก็มีชายแดนติดเมียนมาอยู่หลายอำเภอ ที่ต้องเฝ้าระวังอย่างหนักตลอด 24 ชั่วโมง ถีงแม้ว่าเชียงใหม่ จะเริ่มคลี่คลายในทางที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง ก็หวังว่าคงจะไม่มีรอบ 2 ขอการ์ดอย่าตก

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ ได้เป็นผู้แทน ผวจ.เชียงใหม่ มอบเงินรางวัลการออกแบบรูปเหรียญรางวัลการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 นครเจียงใหม่เกมส์ พ.ศ. 2565 ให้แก่ ผศ.สุรสิทธ์ เสาว์คง ผู้ทรงคุณวุฒิด้านศิลปกรรม ที่ได้ออกแบบเหรียญรางวัลการแข่งขันฯ ดังกล่าว ที่บ้านหอศิลป์ความสงบ จ.เชียงใหม่ เมื่อวานนี้

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

เดือนกันยายน ก็กำลังจะผ่านพร้อมกับผู้ที่ เกษียณอายุราชการ จะได้กลับบ้านพักผ่อนอย่างเต็มที่ ในช่วงนี้ไม่มีอาชีพอะไรที่จะแน่นอนเท่า ผู้เกษียณอายุ ที่ไม่ต้องมารับผิดชอบงานอะไร ถึงเวลาก็มีเงินบำนาญให้ บางคนก็กลัวเหงาก็ยังทำงานพิเศษตามความรู้ความสามาถที่มีอยู่ ได้อยู่กับเพื่อนฝูงทำให้จิตใจดีขึ้นก็ว่ากันไป…

หลังจากที่ทำงานอยู่กับ กกท.มานานจนรุ่นหลังเรียกว่าป้า อมร อายุปัน ผอ.กกท.จ.เชียงราย ก็จะเกษียณอายุลงในวันที่ 30 กันยายน 2563 นี้แล้ว ก็คงจะกลับบ้านที่เชียงราย นี่เอง พักผ่อนอย่างเต็มที่ ก็ไม่แน่อาจจะมาช่วยวงการกีฬาเชียงราย บ้างก็เป็นไปได้

อมร อายุปัน

สู้อย่างเต็มที่ สำหรับทีมแฮนด์บอล มกช.เชียงใหม่ ที่เข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬาแฮนด์บอลชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2536 ที่ มกช. เป็นเจ้าภาพจัด มี รศ.สุดยอด ชมสะห้าย เป็นผู้จัดการทีม บอกว่าสู้เต็มที่แต่ก็ต้านทีมที่แข็งแกร่งไม่ไหว ก็คงจะพัฒนาและฝึกซ้อมให้หนักกว่าเดิม ถ้าอยากได้แชมป์ ก็คงจะต้องใช้เวลาหน่อย ในปีหน้า ทางโรงเรียนกีฬาอุบล จะเป็นเจ้าภาพ ทีม มกช.เชียงใหม่ น่าจะดีขึ้น

รศ.สุดยอด ชมสะห้าย

พลาดไม่ได้ คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย ต้องไปชมและให้กำลังใจ น้องนูดี หลานสาวลงทำการแข่งขัน สเกต ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล จัดการแข่งขัน กีฬาประเภทนี้ ทางวชิราลัย ก็สนับสนุนและส่งเสริมการเล่นอยู่ ซึ่งหลานสาวก็ไปคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ

คนอง ตนเล็ก

พร้อมเต็มที่ ที่จะเปิดบ้านจัดเต็มกำลัง แน่นนอน ! “โค้ชอ่ำ” อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ชพยัคฆ์ล้านนา มั่นใจกองหลังอย่าง “เดนนิส” ช่วยขันเกมรับ “พยัคฆ์ล้านนา” ในเกมการแข่งขันระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล” วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

“โค้ชอ่ำ” อำนาจ แก้วเขียว

พิงค์นคร

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น