(มีคลิป) หวิดดับ ! หนุ่มขับขี่รถ จ.ย.ย.ถูกเบียดชนล้มกระเด็น เข้าใต้ท้องรถบรรทุกน้ำมันขณะติดไฟแดง บริเวณก่อนถึงสถานีรถไฟ โชคดีคนขับรถบรรทุกเหยียบเบรคทัน เกือบถูกทับร่างแต่อาการสาหัส ขณะที่ทาง จนท.กู้ภัยรีบช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.

เมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 29 ก.ย. 63 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ และทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลแมคคอร์มิค ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกน้ำมันเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ คนขับล้ม ถูกทับบาดเจ็บสาหัสภายในที่เกิดเหตุ บริเวณสี่แยกไฟแดงก่อนถึงสถานีรถไฟ ถ.เจริญเมือง ต.วัดเกต  ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ และให้ความช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่ไปถึงพบถนนสายดังกล่าวเกิดการจราจรติดขัด

ขณะเดียวกันจุดเกิดเหตุพบรถบรรทุกน้ำมัน หมายเลขทะเบียน 70-4870 ตาก จอดกีดขวางการจราจรบริเวณไฟแดง ตรงข้ามกับปั๊มน้ำมัน นอกจากนี้ พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าฟีลาโน่ สีเขียวอ่อน หมายเลขทะเบียน 1 กญ 4466 ประจวบคีรีขันธ์ สภาพล้มอยู่ภายในซอกล้อรถ ถูกทับด้านหน้าตัวรถพังเสียหายยับเยิน และพบคนขับรถคันดังกล่าวเป็นชายนอนอยู่บริเวณใต้ท้องรถบรรทุกล้อหลังด้านซ้าย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมด้วยทีมแพทย์ฉุกเฉินได้รีบทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาล และเคลื่อนย้ายตัวผู้บาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุ นำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลแมคคอร์มิค ในเวลาต่อมา พร้อมทั้งเร่งดำเนินการเคลียร์พื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อคลี่คลายการจราจรติดขัดบริเวณดังกล่าว

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายพรแมน กมล อายุ 40 ปี ชาว ต.ศรีนคร อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย มีอาการบาดเจ็บตามร่างกายหลายจุด ส่วนคนขับรถบรรทุกน้ำมันทราบชื่อคือ นายธวัชชัย ต้อติดวงค์ อายุ 33 ปี โดยจากการสอบถามทางเจ้าตัว เล่าว่า ขณะนั้นกำลังจอดรถติดไฟแดงอยู่ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ และจนเป็นสัญญาณไฟเขียว ตนก็กำลังเหยียบคันเร่งเพื่อออกตัว รู้ตัวอีกทีก็มีรถจักรยานยนต์ พุ่งเข้ามาที่บริเวณใต้ท้องรถ โดยที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ถูกรถอีกคันชนแล้วล้มกระเด็นเข้ามาทางรถบรรทุกที่ตนขับพอดี ทำให้ตนรีบเบรคกระทันหันและโชคดีที่ไม่ทับร่างของคนขับรถจักรยานยนต์ที่ล้มมา

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของข้อเท็จจริงและสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยละเอียดจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุก และคนขับรถจักรยานยนต์มาสอบสวนโดยละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น