จนท.ปกครอง และ อส. พร้อมตำรวจสนธิกำลัง จับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดในชุมชนรายย่อย

ภาพเหตุการณ์ เมื่อช่วงเช้า ของวันนี้ (29 ก.ย. 2563) ขณะที่เจ้าหน้าที่ปกครอง อำเภอแม่แตง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรป่าแป๋ อำเภอแม่แตงจังหวัดเชียงใหม่ นำกำลังสกัด จับกุมแก๊งค้ายาเสพติดรายย่อย หลังจากสืบทราบว่าจะมีการลักลอบลำเลียง นำยาเสพติด ยาบ้าลงจากดอยมาส่งให้ลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นในชุมชน

ทางเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าสกัดกั้นบริเวณริมถนนแม่มาลัย-ปาย กม. ที่ 29 หมู่ที่ 3 ตำบลป่าแป๋อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ พบนายชัยวัฒน์  (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ชาวตำบลป่าแป๋ อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเทน่า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ลงจากดอยมา มีท่าทางเป็นพิรุธ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเข้าสกัดจับพร้อมกับขอตรวจค้นในตัว พบยาบ้าจำนวน 102 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง จากนั้นได้คุมตัวผู้ต้องหาไปตรวจค้นที่บ้านพัก แต่ไม่พบยาบ้าของกลางและจากการตรวจปัสสาวะของผู้ต้องหาพบว่าเป็นสีม่วง

ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ไปรับซื้อยาบ้ามาจากชาวเขาบนดอย เพื่อนำมาส่งให้ลูกค้า แต่มาถูกทางเจ้าหน้าที่จับกุมในที่สุด จึงนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรป่าแป๋ อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ดำเนินคดีในฐานความผิดมียาบ้าไว้ในความครอบครองและมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น