(มีคลิป) ช่างติดฝ้าเพดานเครียด ขับรถชนคนตาย แล้วแขวนคอตายแก้ปัญหา

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2563 เวลา 11.30 น. พ.ต.ท.สมเกียรติ รวมเงิน พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธร จ.น่าน แจ้งว่า มีคนแขวนคอเสียชีวิตภายในหมู่บ้านบ่อสวก หมู่ 6 ต.สวก อ.เมืองน่าน จึงประสานแจ้งให้ นพ.รณชัย แก้วผดุง นายแพทย์โรงพยาบาลน่าน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวน 1 ชุด ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ ร.ต.ท.วิทย์ กิติยศ รอง สวป.หัวหน้าตู้ยามไชยสถาน , เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.ไชยสถาน และญาติผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง เปิดเป็นร้านทำโครงฝ้าเพดานประตูอลูมิเนียม ชื่อร้านช่างไกรอลูมิเนียม พบศพ นายนิตย์บรรจง หรือ ช่างไกร พุฒนา อายุ 49 ปี เป็นเจ้าของบ้าน บ้านเลขที่ 217 บ้านบ่อสวก หมู่ 6 ต.ไชยสถาน ต.บ่อสวก อ.เมืองน่าน
ซึ่งผู้เสียชีวิตใช้เขือกแขวนคอกับไม้โครงหลังคาในห้องน้ำ สภาพศพสวมเสื้อสวมยืดคอปกสีเทา กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน ในสภาพคุกเข่าหน้าโถชักโครก ร่างกายแข็ง ลิ้นจุกปาก จึงได้ให้พระอาจารย์ทำพิธีนำศพลงจากที่เกิดเหตุและจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรอยการถูกฆาตกรรมแต่อย่างไร ซึ่งทาง นพ.รณชัย แก้วผดุง นายแพทย์โรงพยาบาลน่าน ลงความเห็นว่าได้เสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 6 ชั่วโมง

พ.ต.ท.สมเกียรติ รวมเงิน พงส.สภ.เมืองน่าน ในเบื้องต้นได้สอบถามทางญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างรับเหมาก่อสร้างทำเพดานอลูมิเนียม อาศัยอยู่บ้านที่เกิดเหตุคนเดียว ส่วนเมียได้แยกทางกันนานแล้ว ส่วนสาเหตุฆ่าตัวตายในครั้งนี้ น่าจะมาจากเรื่องที่ผู้ตายเครียดเรื่องปัญหา เกี่ยวกับอุบัติเหตุจราจร ซึ่งขับรถชนคนตายในพื้นที่ สภ.เรือง โดย นายนิตย์ หรือช่างไกร ผู้ตายได้ไปร่วมงานศพผู้เสียชีวิตเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา จนกระทั่งรุ่งเช้าทางญาติ/เพื่อนได้โทรศัพท์ติดต่อ เพื่อไปทำงานแต่ไม่มีผู้รับสายจึงได้มาตามที่บ้าน ก็พบว่าผู้ตายได้แขวนคอเสียชีวิตดังกล่าวซึ่งทางญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนึ้แต่อย่างใด จึงมอบศพให้ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น