Rad rabbit vegan pizza เปิดโลก อีกใบของคนรักผัก และสามารถมาทานอาหารเจแบบไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Rad rabbit vegan pizza ?

ใครว่า #กินเจ ต้องเฉพาะอาหารจีนเท่านั้น! เชื่อว่าพอถึงเทศกาลกินเจหลายๆ คน ? จะต้องนึกถึงซาลาเปา นมถั่วเหลือง ? ต้มผัดแกงทอดแบบตำรับจีนใช่มั้ยคะ

ในปีนี้ แอดมินจะพามา #เปิดโลก อีกใบของคนรักผัก ? และสามารถมาทานอาหารเจแบบไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป กินผักยังไงให้สนุก ?ตามมาค่ะ..

ที่นี่ เป็นร้านอาหารแบบ Vegan หรือจะเรียกได้ว่า #มังสวิรัติแบบหนึ่ง ไม่ชีส ไม่ไข่ ไม่นม? ไม่น้ำผึ้ง เน้นผัก? ผลไม้ 100% ? #รักใส่ใจสุขภาพ #รักโลกใบนี้ ?

เอ้า! ก็ร้านนี้เป็นร้านพิซซ่านี่นา จะไม่มีชีสได้ไง ตอบเลยว่าเค้ามีชีสทำเองที่ทำจากเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ใช้น้ำมันรำข้าว น้ำมันคาโนล่า น้ำมันมะกอกแทนการใช้เนย ??

 

ครที่อยากลองทานอาหารสไตล์? วีแกน แบบเจ ลองมาสั่ง #HawaiianPizza ? เมนูนี้รสชาติดีทานง่าย Focaccia sandwich ด้านในมี Tempeh (ถั่วหมัก) จาก @Tempeh house chiang mai ตัวขนมปังที่หอมน้ำมันมะกอก กรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟเป็นผักสดๆ ออแกนิก อร่อยมากกก ‼️สปาเกตตี้ Alfredo ก็อร่อยได้เลยนะ ได้กลิ่นหอมๆ ทุกคำ

#น้ำโพรไบโอติก? จุลินทรีย์ที่ดีต่อระบบย่อยอาหาร..แบบที่ได้จากโยเกิร์ต เหมาะสำหรับคนที่แพ้นมหรือชาววีแกน
มีทั้งแบบ Kombucha น้ำชาหมักแบบไม่หวาน ?และ water kefir (ไม่มีชา ไม่มีคาเฟอีน)

มาอิ่มบุญกันต่อนะ ที่ร้านนี้ มี #โครงการแบ่งปันความอิ่ม ถ้าใครเคยได้ยินว่า ที่อิตาลี มี #ร้านกาแฟ ☕️ที่เค้ามีโครงการแบบนี้ขึ้นมา? เพื่อแบ่งปันให้กับคนไร้บ้าน คนยากไร้ คือใครมาทานอาหารที่ร้านนี้ อยากร่วมโครงการ ก็จ่ายเพิ่ม ? เสิร์ฟละ 40 บาท ข้าวพร้อมกับ และน้ำ เพื่อให้ทางร้านเก็บโควต้าไว้สำหรับคนที่ต้องการอาหารในเวลาที่หิวน๊า ?

ร้านที่ว่าอยู่ในย่านคูเมืองด้านในนี่เอง ตรงถนนมูลเมือง ซอย 9

 เปิดทุกวัน 12.00-22.00 น.
? Delivery : Grab : Lineman : Food Panda
☎️โทรศัพท์ : 094-754 9095
?Line official : @radrabbitcm
?เพจร้าน : Rad Rabbit Vegan Pizza
?แผนที่ : https://goo.gl/maps/xsTYM8XGbB51WYwT9

ร่วมแสดงความคิดเห็น