เตรียมตัวเที่ยวงาน เหมันต์นครพิงค์และเทศกาลอาหาร 6-14 พ.ย. นี้

ชวนเที่ยวงาน เหมันต์นครพิงค์ และเทศกาลอาหาร ครั้งที่ 16 ประจำปี 2563 เริ่ม 6-14 พ.ย.

บริษัท สหพนาสิทธ์​ จำกัด และ บริษัท​ บุญรอดเทรดดิ้ง​ จำกัด เชิญร่วมงาน “เหมันต์นครพิงค์ และเทศกาลอาหาร ครั้งที่ 16 ประจำปี 2563 ” ภายใต้คอนเซ็ปท์ Hello Plutonian ! ถึงความห่างไกลที่นำไปสู่การจากลา และการถูกลบเลือน แหล่งรวมพื้นที่คนเหงา เหล่าชาว Plutonian โดยความพิเศษในการจัดงานครั้งนี้คือ “แค่คุณก้าวเข้ามาก็เหมือนหลุดมาดาวอีกดวงนึง” เพราะเราจะจัดหนักจัดเต็มไปด้วย Photo Booth และ Decoration โดยการใช้เทคนิคลูกเล่นหลากหลายมากมาย ทั้ง Installation, Lighting Design ,และ Neon Troppical เรียกได้ว่า แสง สี ปีนี้มาเต็ม ได้จัดแถลงข่าว เมื่อค่ำวันที่ 16 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ที่ร้านอาหารชม Chom Cafe and Restaurant ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

นาย ยศเมธา จันทรวิโรจน์ ประธานการจัดงาน เหมันต์นครพิงค์ และเทศกาลอาหาร ครั้งที่ 16 ประจำปี 2563 พร้อม ด.ต.ไสว ใจมัง ที่ปรึกษางานเหมันต์นครพิงค์ และนายสมชาย แพรุ่งโรจน์ทวี ผจก.ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ 1 บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และ น.ส.อุรารักษ์ จันทิมา ผจก.ฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต และนายกันต์ดนย์ กัลมาพิจิตร ผู้รับผิดชอบงานเหมันต์นครพิงค์ และอาหารครั้งที่ 16 ประจำปี 2563 ร่วมกันแถลงข่าว

นายยศเมธา​ จันทรวิโรจน์​ กรรมการผู้จัดการ บริษัท​ สหพนาสิทธ์​ จำกัด เหมันต์นครพิงค์ และเทศกาลอาหาร ครั้งที่ 16 เปิดเผยว่า การจัดงานดังกล่าว จ.เชียงใหม่ พร้อมภาคเอกชน และ ร้านค้าชื่อดังในเชียงใหม่ ได้ร่วมกันจัดงานเหมันต์นครพิงค์ และเทศกาลอาหาร ประจำปีนี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของ จ. เชียงใหม่ อีกทั้งยังเป็นการกระจายรายได้ให้กับร้านค้า และต้องการส่งเสริมให้คนในพื้นที่ได้รับประทานอาหารอร่อยๆจากร้านอาหารที่มีชื่อเสียงของ จ.เชียงใหม่ ซึ่งมากกว่า 50 ร้านค้า พร้อมความบันเทิงบนเวที อย่างเต็มรูปแบบโดยศิลปินที่มาให้ความบันเทิงในปีนี้ ได้แก่ Violette Wautier , Zeal , Burin Boonvisut , Ink Waruntorn , Lomosonic , Palmy , Clash , Aof Pongsak และ The Toys นอกจากนี้ยังมีวงดนตรีชื่อดังของเชียงใหม่มาให้ความบันเทิง แถมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษแจกของรางวัลตลอด 9 วัน งานนี้ชมฟรี! ขอเชิญชวนประชาชน และนักท่องเที่ยว เดินทางมาเที่ยว มาชิม มาช้อป และมาสนุกกับงาน เหมันต์นครพิงค์ และเทศกาลอาหาร ครั้งที่ 16 บนพื้นที่ลานม่วนใจ๋ 2 (หน้า OfficeMate) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ตั้งแต่วันที่ 6 – 14 พฤศจิกายน 2563 เปิดให้เข้าชมงาน 18.00 – 00.00 น. โดยมีกำหนดเปิดงานในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ณ ลานม่วนใจ๋ 2 (หน้า OfficeMate) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต.

ร่วมแสดงความคิดเห็น