ร้านอาหารข้าวเม่า ข้าวฟ่าง ป่าในจินตนาการ The Imaginary Jungle Restaurant

ร้านอาหาร “ข้าวเม่า ข้าวฟ่าง”

ป่าในจินตนาการ The Imaginary Jungle Restaurant ร้านอาหาร “ข้าวเม่า ข้าวฟ่าง” เอ่ยชื่อนี้ขึ้นมาทีไร นึกถึงความร่มรื่นของธรรมชาติป่าเขา ผุดขึ้นมาในหัวทันทีเลยเชียว

ในภาพอาจจะมี ต้นพืช, ต้นไม้, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ, ข้อความพูดว่า "HIANGMAI ป่าในจินตนาการ ข้าวเม่า ข้าวฟ่าง The Imaginary Jungle Restaurant"

ในภาพอาจจะมี ต้นพืช, ต้นไม้, สถานที่กลางแจ้ง, ธรรมชาติ และน้ำ
แอดพามาอัพเดทร้าน “ข้าวเม่า ข้าวฟ่าง” อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ในช่วง #บรรยากาศของปลายฝนต้นหนาว กับป่าในจินตนาการ ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่  เย็นสบาย เขียวขจีทุกพื้นที่  มีน้ำตกใหญ่  อยู่ภายในร้านเหมือนอยู่ในป่าใหญ่ กว้างขวาง เลือกที่นั่งรับประทานอาหาร  ตามใจชอบได้ทุกมุม ที่นั่งในโดมจะกว้างขวาง โล่ง ส่วนบริเวณด้านนอกระเบียงติดทางเชื่อมสระน้ำริมน้ำ นั่งรับลมเย็น ๆ ส่วนที่นั่งบริเวณสวนก็จะร่มรื่น  แต่ละมุมกลมกลื่นกับธรรมชาติ อีกทั้งยังมีบริการห้องจัดเลี้ยง ห้องแอร์ อยู่ใน Coffee House อีกด้วยค่ะ

ในทุกทุกพื้นที่…จะได้ยินเสียงดังของน้ำตกขนาดใหญ่ เข้ากับบรรยกาศป่าใหญ่จริงๆ จึงไม่แปลกใจเลยที่ร้านได้ขึ้นชื่อเลยว่าเป็น ร้านอาหารที่มีบรรยากาศสวยที่สุดในประเทศไทย มาถึงเชียงใหม่ ไม่มาไม่ได้แล้วน้า ส่วนแอดนั้น คนในพื้นที่บอกเลยว่า มาแล้วก็กลับมาอีกกลับมาอีกกลับมาอีก

ทั้งอาหาร #โปรโมชั่น และบรรยากาศของร้าน มาเมื่อไหร่ก็ได้รับความสุขใจกลับไปทุกครา

เมนูอาหารที่ร้าน เน้นอาหารไทย มีเมนูที่แอดแนะนำมาทานกัน

?#ข้าวแช่ชาววัง  #สูตรอาหารไทยโบราณ ขายตลอดทั้งปีมาตอนไหนก็สั่งทานได้ค่ะ ซึ่งทางร้านสั่งวัตถุดิบจากในพื้นที่ #มีรสชาติกลมกล่อม ทั้งลูกกะปิทอด หัวหอมสอดไส้ ไชโป๊วผัดหวาน ปลาแห้งผัดหวาน พริกหยวกสอดไส้ สิ่งสำคัญในการกินข้าวแช่นั้น  อยู่ที่กรรมวิธีการกินนั่นเอง เริ่มจาก การนำข้าวสวยตักใส่ชาม ใส่น้ำลอยดอกไม้อบควันเทียนลงไป บางคนอาจจะใส่น้ำแข็งเพิ่มลงไปเพื่อความเย็นชื่นใจ  และเมื่อจะกินคู่กับเครื่องเคียงของคาวต่างๆ จะต้องตักกับข้าวเข้าปากก่อน จากนั้นค่อยตักข้าวแช่เข้าปากตามไป จากนั้นก็เคี้ยวรวมกันให้ได้ลิ้มรสชาติ และความหอมหวนของข้าวแช่และกับข้าว  เท่านี้ก็จะได้สัมผัส #ความอร่อยสดชื่นใจ เข้ากับบรรยากาศป่าในจินตนาการเลยเชียว
ในภาพอาจจะมี ตาราง และอาหาร, ข้อความพูดว่า "CHIAN MAI NEWS"

? #เมี่ยงไก่กรอบ เป็นเมนูที่นำสมุนไพรไทย  ขิง ตะไคร้ หอมแดง มะนาว มะม่วงหั่นชิ้นเล็ก คลุกเคล้าให้เข้ากัน โรยด้วยไก่กรอบ ทานคู่กับใบชะพลู ครบรสชาติ ทั้งเปรี้ยว หวาน มัน เค็ม แบบไทยแท้เท้ ต้องมาลองจ้าาา
ในภาพอาจจะมี อาหาร? #หมูข้าวเม่า เมนูนี้จะนำ  #หมูหมักสูตรพิเศษ ทางร้านโดยเฉพาะ เมื่อทานแล้วจะรู้สึกถึงรสชาติเปรี้ยวเล็กน้อย นำไปทอดคลุกเคล้ากับข้าวเม่า ถั่วลิสงทอด พริกแห้งทอด รับประทานพร้อมกับเครื่องเคียง  ถ้าต้องการความแซบ ทานคู่กับพริกเพิ่มรสชาติเข้าไปอีก

โปรโมชั่นสุดพิเศษ ‼️ ของทางร้านตอนนี้ แอดขอบอกว่า สุดคุ้ม‼️ กับ โปร Match DUO สั่งทานเป็นคู่ 2 เมนู ในราคาเดียวเพียง 459 บาทเท่านั้น‼️

มีให้เลือกจาก 4 เมนู นี้นะ 1.#ขาหมูเยอรมันจานร้อน + #มันบด 2. #ซี่โครงย่างบาร์บีคิว + #เฟรนช์ฟราย?3.#ไส้กรอกเยอรมัน + #เฟรนซ์ฟราย 4. #น่องเป็ดเยอรมัน + #มันบด
ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง และตาราง, ข้อความพูดว่า "CHIANG MAI NEWS"
ขอย้ำนะคะ คู่ไหนก็ได้ราคาเดียว ‼️
▫️
โอ้โห “ข้าวเม่า ข้าวฟ่าง” เป็นร้านที่ทั้งอร่อยทั้งคุ้มและบรรยากาศดีที่สุด จะมาเดี่ยว มาคู่ มากับครอบครัว มาเป็นหมู่คณะ กรุ๊ปทัวร์ ร้านรองรับได้ทั้งหมดเลยจ้าาา จอดรถได้ถึง 150 คันเลยเชียวค่ะ
ในภาพอาจจะมี ต้นพืช, ต้นไม้, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ

ในภาพอาจจะมี ตาราง และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี ต้นพืช, ต้นไม้, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ

ในภาพอาจจะมี ต้นไม้, ตาราง, สถานที่กลางแจ้ง, น้ำ และธรรมชาติ, ข้อความพูดว่า "CHIANG MAI NEWS"
 เวลาเปิดทำการ
: มื้อกลางวัน 11.00 – 15.00 น.
: มื้อเย็น 17.00 – 21.30 น.

? พิกัดร้าน : “ข้าวเม่า ข้าวฟ่าง” อยู่ถนนราชพฤกษ์ (ทางไปอุทยานหลวงราชพฤกษ์) เลขที่ 181 หมู่ 7 ถ.ราชพฤกษ์ ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230

? พิกัด Google map : https://goo.gl/maps/Ljwv1
? เพจร้าน : https://www.facebook.com/khaomaokhaofangchiangmai
? Id Line : @khaomaokhaofang (มี@ด้วยค่ะ)
☎️ โทรศัพท์ : 063-6655838
? Website : www.khaomaokhaofang.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น