ดับสยอง!!! หนุ่มขี่ จยย.ถูกเก๋งชนท้าย ร่างกระเด็นไถลกลางถนน กระบะขับตามมาทับศีรษะ บนถนนสาย เชียงใหม่ – พร้าว

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 24 ต.ค.63 ทาง พ.ต.ท.สิริโรจน์ มงคลอัมพร สว.(สอบสวน) สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถชนและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุบริเวณ เยื้องปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนสาย เชียงใหม่-พร้าม ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าดำเนินการตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกันกับทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยแม่โจ้ และทีมแพทย์ฉุกเฉิน ซึ่งเมื่อมาถึงยังบริเวณถนนสายดังกล่าวพบว่ามีรถติดเป็นทางยาว ทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องต้องเร่งอำนวยความสะดวกด้านการจราจรเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำ โดยที่จุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน ผย 6136 เชียงใหม่ จอดขวางกลางถนน ขณะเดียวกันที่บริเวณด้านหน้ารถฝั่งซ้ายมีร่องรอยการชนไฟหน้าแตกเสียหาย และพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน งตน 990 เชียงใหม่ ล้มอยู่สภาพด้านหลังรถพังเสียหายยับเยิน และพบร่างของคนขับเป็นชายเสียชีวิต สภาพเลือดไหลนองพื้น นอกจากนี้พบรถยนต์เก๋ง สีดำหมายเลขทะเบียน กอ 2015 เชียงใหม่ จอดอยู่ที่บริเวณริมทาง โดยจากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายเอกพล (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 25-30 ปี เป็นชาว อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ โดยสภาพศพพบว่ามีบริเวณศีรษะมีร่องรอยถูกทับกระโหลกเปิดเลือดไหล ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการเคลื่อนย้ายศพออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

จากการสอบถามทางด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น รถจักรยายนต์ที่มีชายผู้เสียชีวิตขับมานั้นได้วิ่งมาตามเส้นทางของถนนสายดังกล่าวเพื่อมุ่งหน้าไปยัง อ.พร้าว จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่จุดเกิดเหตุ รถยนต์เก๋งได้ขับมาแล้วเกิดพุ่งชนท้ายของรถจักรยานยนต์ที่ขณะนั้นวิ่งนำหน้าอยู่อย่างจัง จนทำให้รถจักรยานยนต์ได้ล้มลงยังกลางถนน ส่วนคนขับนั้นกระเด็นตกไถลกลางถนน ซึ่งระหว่างนั้น ทางด้านยถยนต์กระบะ ได้ขับตามท้ายมาเห็นว่าร่างของคนขับรถจักรยานยนต์ได้กระเด็นมายังหน้ารถซึ่งทางคนขับได้พยายามหักหลบแต่ไม่ทัน ทำให้บริเวณด้านหน้าของรถชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ และทับศีรษะของชายที่ขับรถจักรยานยนต์ดังกล่าวจนเสียชีวิต จากนั้นจึงมีพบเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือ

ขณะที่ทางด้าน หนุ่มอายุ 25 ปี คนขับรถยนต์กระบะ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับมาตามเส้นทาง โดยก่อนหน้านั้นมีรถเก๋งสีดำ ขับนำหน้า และจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งระหว่างนั้นรถก็วิ่งมาด้วยความเร็วพอสมควร แล้วจู่ๆ ตนก็ได้ยินเสียงรถยนต์เก๋งเบรค และเสียงชนรถจักรยานยนต์แล้วร่างของผู้เสียชีวิตก็กระเด็นกลิ้งมา โดยระหว่างนั้นตนก็หักหลบแล้วแต่ไม่ทันทำให้รถเกิดชน และทับผู้เสียชีวิต จากนั้นตนจึงรีบลงมาดูก็พบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตามในส่วนของเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุเบื้องต้นไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้ทำการเชิญตัวคนขับรถและพยานที่เกี่ยวข้องในที่เกิดเหตุมาสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งที่ สภ.แม่โจ้ รวมไปถึงได้ทำการนำทรัพย์สินทั้งหมดมาเก็บรักษาไว้ และจะได้มีการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการประสานแจ้งไปยังญาติของผู้เสียชีวิตแล้ว และได้นำร่างส่งไปทำการชันสูตรที่แผนกนิติเวชของโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ก่อนที่จะส่งให้ทางญาตินำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น