เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เก็บชัยในบ้าน เฉือน สมุทรสาครหวุดหวิด 2-1 เก็บอีก 3 แต้ม

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตค. 63 เชียงใหม่ ยูไนเต็ด นำทีมโดย โค้ชคาร์ลอส เอดูอารืโด ปาไรรา เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ ไทยยูเนียน สมุทรสาคร เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 2-1 คว้าสามคะแนนสำคัญในแมตช์นี้ได้สำเร็จ ที่สนาม มทร. ล้านนา ดอยสะเก็ด นัดนี้ พูลศักดิ์ (ชื่อเดิม สราวุฒิ) ซัดคนเดียวสองประตู

ทัพช้างเผือก เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีม ไทยยูเนียน สมุทรสาคร เอฟซี ที่สนาม ฒง ราชมงคลล้านนา ดอยสะเก้ด ที่เป็นสนามเหย้าของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เปิดเกมต่างก็ยังดูกันเป็นสวนใหญ่ ผลัดกันรุกกันรับ จนมาท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 38 พูลศักดิ์ มาสุข ก็ประเดิมประตูแรก ให้เชียงใหม่ ยูไนเต็ด นำก่อน 1-0 เป็นประตูเดียวในครึ่งแรก มาดวลกันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 72 ทีมเยือน สมุทรสาคร ก็ยิงตีเสมอได้ จากฝีเท้าของ เยฟเกนี่ กาบาเยฟ ตามมา 1-1 แต่ถัดมาอีกแค่นาทีเดียวคนเดิม นาทีที่ 73 พูลศักดิ์ มาสุข ก็มาซัดประตูชัยให้ เจ้าบ้าน นำอีก 2-1 ท้ายเกม ทีมเยือนก็โหมบุกอย่างหนักหวังตีเสมอแต่ก็ทำไม่ได้ หมดเวลา เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก็เอาชนะ ไทยยูเนียน สมุทรสาคร เอฟซี ไป 2-1 ทำให้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เก็บอีก 3 แต้ม

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในัดต่อไปของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะออกนอกบ้านไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 นอกจากนี้ ในศึก ช้างเอฟเอคัพ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2020 รอบ 64 ทีมสุดท้าย วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ (รอยืนยันสนามแข่งขันของเจ้าบ้าน และเวลาคิกออฟจากฝ่ายจัดการแข่งขัน)

SONY DSC

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น