“ตัดไฟแต่ต้นลม” แจ้งตำรวจ สภ.ร้องกวาง จับกุมลูกตัวเองเสพยาเสพติด มีอาวุธปืนพร้อมกระสุนหวั่นก่อเหตุร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อบ่ายวันที่ 25 ตุลาคม 2563 เวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ โดยการอำนวยการ และสั่งการของ พ.ต.อ.สวโรจน์ อินธนะวงษ์ชัย ผกก.สภ.ร้องกวาง ,พ.ต.ท.จิรภัทร เพชรรัตน์ รอง ผกก.ป. ,พ.ต.ท.ประกอบ กรมกอง รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.ชัยชาญ ตาตระกูล สวป. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำโดย ร.ต.อ. เสกสัน สีทิ รอง สวป. ,ด.ต.สมฤทธิ์ ฝั้นสัญจร ,ด.ต.คมกริช เกี๋ยงคำ ,ด.ต.ประเสริฐ น้ำไหลทุ่ง ,ด.ต.วิศิษฏ์ บุญเรืองวัตร และ ด.ต.ชวัลวิทย์ สุทธิ
ก่อนจับกุมได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้าน ในหมู่บ้านที่ 5 ต.ร้องกวาง ว่าให้ไปทำการจับกุมตัวลูกชายตัวเอง ซึ่งเสพยาเสพติดและมีอาวุธปืน หวั่นจะก่อเหตุร้ายกับครอบครัว หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเข้าตรวจค้น และทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาคือ นายโชคชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี พร้อมด้วยของกลาง อาวุธปืนสั้นประดิษฐ์เอง ขนาดลูกซองเบอร์ 12 หมายเลขติดตัวปืน ร4/4898 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 จำนวน 2 นัด
โดยกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อม อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ของกลางข้างต้น และผลการตรวจจากปัสสาวะจากโรงพยาบาลร้องกวาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวาง ดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น