โกโบริ บุฟเฟต์หมูกะทะ คุ้มมาก 199.- รวมน้ำ ไม่จำกัดเวลา ที่เชียงใหม่ ‼️

โกโบริ บุฟเฟต์หมูกะทะ

199.- รวมน้ำ ไม่จำกัดเวลา‼️ ?
ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "CHIANGN NEWS A โกโบร หมูกะทะ 199. 一 รวมนำ คุ้มมากกกก!"

อากาศเริ่มหนาวคนอื่นมองหาเนื้อคู่
แต่ที่แอดมินมองหาอยู่คือเนื้อหมูติดมัน ..แฮร่ ‼️ ??

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง และอาหาร

คุณๆ คะ ยุคนี้นะ จะหาไหนได้ แต่ที่นี่..ได้ ‼️ อะ ? บุฟเฟต์หมูกะทะ ราคา 199.- แค่ชื่อเองนะที่บอกว่าบอกว่า #หมูกระทะ แต่ว่า ในร้านอะ เค้ามีของเพี๊ยบบบ คุ้มมากกกก ไม่เฉพาะหมู ? อย่างดีที่เค้าคัดเลือกมาโดยเฉพาะส่งตรงเข้าร้านทุกวัน ?

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

 

มีทั้ง ซีฟู้ด กุ้ง? หอยแมลงภู่? หอยหวาน หอยเชล? ปลาหมึก ?แมงกะพรุน ปลา ? บลา บลา ..
ในภาพอาจจะมี อาหาร
พร้อมออพชั่นเสริม ของทานเล่น จะมีทั้ง ซูชิ ? ขนมจีบ สลัด สปาเกตตี้ ของทอด อย่างวันนี้เรามาเจอ ? ซี่โครงหมูราดซอส เด็ดมากก ยังมี ซาโมซ่า ปอเปี๊ยะกล้วยหอมทอดราดชอคโกแลตของโปรด แหม ดีงามจริงๆ เลยอ่าา มุมขนมหวาน มีทั้งไอศครีม ?ขนมหวานก็ให้เลือกตักเองเยอะมาก แถมด้วยบาร์ขนมปังปิ้ง

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง และอาหาร
ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "CHIANGMA NEWS"
ก่อนเข้าร้านแอดมินศึกษาก่อนเข้าเรียบร้อย ? (จะกินแต่ละที ข้อมูลต้องแน่น จริงจัง ! ? ตอนทำงานไม่ได้จริงจังเบอร์นี้เลย^^) คือ ขนม และของทานเล่นที่ร้านนี้เค้าทำเองล้วนๆ แม้กระทั่งผักสดอย่าง #ต้นอ่อนทานตะวัน #ต้นอ่อนผักบุ้ง ที่นี่เค้าก็เพาะปลูกเอง แบบออแกนิคเลยค่ะ ละพอก้าวเข้าไปในร้าน ก็ประทับใจแรกคือในความสะอาดสะอ้านของตัวร้าน และอาหารที่จัดวางเยอะแบบละลานตา ?
ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร
น้ำจิ้มมีให้เลือก 4 แบบค่ะ ใส่ขวดมาอย่างดี(อันนี้ชอบอ่ะ) เป็น #น้ำจิ้มซีฟู้ด #น้ำจิ้มสุกี้ #น้ำจิ้มกวางตุ้ง และ #ซัมจัง แบบเกาหลี ? เผื่อใครมีใจอยากหลับตานึกถึงกรุงโซล?? คีบเนื้อย่างวางบนผักสดทอปด้วยซัมจังก็ได้แหละ

ที่พีคไปกว่านั้นคือ ถ้วยจานชามของที่นี่ พรีเมี่ยมทนร้อน ? ไม่ใช่พลาสติกอย่างที่พบเจอไหนๆ น๊าา คือถ้วยจานชามของที่นี่ ? เป็น เซรามิค ที่เค้านำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นค่าา ??กินไปก็มีกิเลศอยากได้ไปอะนะ แต่ละลวดลาย แต่ละใบสวยๆ ? ทั้งนั้นนน (แอบถามมาคือทางร้านเค้ามีธุรกิจสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่นด้วยค่ะ) แล้วเค้าก็นำจานชามพวกนี้ ไปทำความสะอาด ในเครื่องล้างจาน ที่ต้องผ่านความร้อนสูงด้วย อ่ะ นึกภาพออกใช่มะ ว่าฆ่าเชื้อเรียบร้อย ก่อนนำมาวางให้เราหยิบแน่นวล?

ในภาพอาจจะมี อาหาร
ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี ห้องรับแขก และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, เมฆ, ต้นไม้ และสถานที่กลางแจ้ง
หมูกระทะโกโบรินี่เค้ามี 3 ที่นะ
✳️ที่แรกอยู่ใกล้ๆ ม.แม่โจ้ ✳️ที่ที่สองก็คือตรงนี้ที่แอดมินแว่บมาจัด อยู่เส้นคันคลองชลประทาน ย่านช้างเคี่ยน (ติดกับ 7-11 และร้านอาหารใต้) และอีกที่ ✳️ ตรงกาดเมืองใหม่ลำพูน ใกล้ที่ไหน แว่บไปจัดความอร่อยคุ้มค่ากันได้ทุกสาขาเลยจ้า ?

 เปิดทุกวัน 16.00-23.00 น.
☎️ โทรศัพท์ 062-646 6592
? เพจร้าน : โกโบริหมูกระทะ สาขาเจ็ดยอด
? แผนที่ : https://g.page/KOBORIGrill?share

ร่วมแสดงความคิดเห็น