(มีคลิป) สาวร้องสื่อ ขับรถเข้าซอยย่านวัดเกต เจอหนุ่มโรคจิต สไลด์หนอนโชว์ริมทางกลางวันแสกๆ เจ้าตัวหวั่นไปทำอันตรายกับเด็กผู้หญิง ขอเจ้าหน้าที่ช่วยตรวสอบ

วันที่ 28 ต.ค.63 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ทางหญิงสาวชาวเชียงใหม่รายหนึ่ง ได้พบเจอเหตุการ์หนึ่งที่ไม่คาดฝัน ขณะกำลังขับรถมาตามถนนบริเวณกลางซอยราษฏ์อุทิศ 8 ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเส้นทางที่ใช้สัญจรเป็นประจำ แต่แล้วจู่ๆ ก็พบชายวัยกลางคน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาว สวมหมวกหมวกแก๊ป ลักษณะคล้ายคนสติไม่สมประกอบ ยืนอยู่ริมทางถือภาพลามกอนาจารและนำอวัยวะเพศออกมานอกกางเกง แล้วทำการช่วยเหลือตัวเองโชว์ โดยหญิงสาวรายดังกล่าวได้ถ่ายภาพ และคลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากในรถ

โดยชายคนดังกล่าวไม่ได้มีการอายหรือสนใจรอบข้างแต่อย่างใด จนกระทั่งชายคนดังกล่าวเดินจากไปและต่อมาทางหญิงสาวจะนำภาพและคลิปเหตุกาณ์มาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว เนื่องจากเกรงจะเกิดอันตรายกับเด็กหรือประชาชนในบรืเวณใกล้เคียง เนื่องจากในซอยดังกล่าวเป็นซอยที่มีโรงเรียนกวดวิชาและเชื่อมต่อกับหลายซอยในย่านวัดเกต จึงมีผู้คนสัญจรผ่านไปมา โดยเฉพาะหญิงสาวที่มีการสัญจรผ่านเส้นทางนี้จำนวนมาก และเกรงว่าจะกลายเป็นอันตรายทางอาชญากรรม จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยมาตรวจสอบในพื้นที่ดังกล่าวด้วย


ขณะที่ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้ทำการติดต่อสอบถามไปยังหญิงสาวที่บันทึกภาพเหตุการณ์รายนี้ ได้เล่าว่า เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.00 น. วันนี้ โดยขณะที่ตนกำลังขับรถมายังบริเวณดังกล่าวซึ่งตอนแรกสงเกตเห็นแล้วว่า ชายคนดังกล่าวเดินอยู่ข้างทาง แต่ไม่ได้สนใจและได้ขับรถชิดริมทางเพื่อที่จะจอดรถลงไปทำธุระ แต่ขณะกำลัเปิดประตูรถลงมานั้น จู่ๆ ชายคนดังกล่าวก็ได้ควักกระดาษซึ่งเป็นภาพโป๊อนาจารออกมาแล้วอีกมือก็เปิดกางเกงดึงอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเอง ทำให้ตนถึงกับตกใจรีบขึ้นรถแล้วปิดล็อคประตูรถ ขณะที่ชายคนดังกล่าวก็ยืนอยู่หน้ารถและกระทำการดังกล่าวอย่างไม่สนใจตน ซึ่งขณะนั้นก็มีรถจักรยานยนต์และรถคันอื่นๆ ขับสวนไปมาเช่นกัน แต่ชายคนดังกล่าวก็กลับไม่สนใจหรือสะทกสะท้าน และยังคงกระทำการในลักษณะดังกล่าว จนตนเห็นว่าสถานการณ์เริ่มไม่ปกติจึงได้มีการถ่ายภาพและคลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้


โดยต่อมาขณะที่ตนอยู่ภายในรถ และถ่ายคลิปวีดีโอนั้น ชายคนดังกล่าวก็เห็นว่าตนบันทึกภาพ แต่ก็ไม่ได้มีท่าทางตกใจหรือขัดขืนแต่อย่างใด แต่กลับถกเสื้อขึ้น โดยระหว่างนั้นตนเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ซึ่งมีชายคนหนึ่งขับมา จึงเปิดกระจกเรียกให้คนขับรถดู เพื่อเป็นการแจ้งให้คนขับเห็น ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินเข้าไปในซอย หลังจากนั้นตนจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิงว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มาตรวจสอบ แต่ไม่รู้ว่าจะพบเจอชายคนดังกล่าวหรือไม่ อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทำให้ตนรู้สึกตกใจอย่างมาก เนื่องจากเหตุการณ์นี้ตนก็เพิ่งเคยพบเจอครั้งแรกในชีวิต และรู้สึกไม่ปลอดภัย ส่วนชายคนดังกล่าวตนก็ไม่เคยพบเจอมาก่อนเพราะใช้เส้นทางนี้สัญจรอยู่เป็นประจำ ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากที่อื่น แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือที่บริเวณชอยดังกล่าวมักมีรถสัญจรไปมาเยอะมีทั้งเด็กและผู้หญิง รวมไปถึงยังมีโรงเรียนกวดวิชาที่มีเด็กผู้หญิงเรียนอยู่มาก จึงกลัวว่าชายคนนี้จะไปก่อเหตุที่เป็นอันตรายต่อผู้หญิงหรือเด็ก จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้ช่วยตรวจสอบเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น