ธนาคารออมสินเขตแพร่ รุกเครือข่ายกองทุนหมู่บ้าน ” สร้างทีมสานสัมพันธ์รวมพลังครือข่ายกองทุนหมู่บ้าน จ.แพร่ “

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 28 ตุลาคม 2563 ธนาคารออมสินเขตแพร่ ภาค 9 นำโดย นายบัณฑิต กองทรัพย์ ผู้อำนวยการธนาคารออมสินเขตแพร่ จัดกิจกรรม แลกเปลี่ยนเรียนรู้ กับเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านในพื้นที่จังหวัดแพร่ “สร้างทีมสานสัมพันธ์รวมพลังครือข่ายกองทุนหมู่บ้านในพื้นที่จังหวัดแพร่” ณ ร้านพอเพียง ต.ทุ่งโฮ้ง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ โดยมี ประธานและรองประธานเครือข่ายจังหวัดแพร่ และ ประธานและรองประธานเครือข่ายระดับอำเภอ ทั้ง 8 อำเภอ และสื่อมวลชนในจังหวัดแพร่ เข้าร่วมกิจกรรม โดยมี ผจก.ธนาคารออมสิน ทุกสาขาใน จ.แพร่ ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
โดย นายบัณฑิต เผยว่า ตามที่ธนาคารภาค 9 ได้ส่งเสริมประชาสัมพันธ์ธุรกิจธนาคาร ตามแผนการปฏิบัติงานประจำปี 2563 ซึ่ง แสดงถึงความเชื่อมั่นและเป็นสถาบันการเงินที่ประชาชนมีความไว้ใจในการใช้บริการมาเป็นเวลายาวนาน พร้อมทั้งสนองตอบนโยบายการให้บริการ ชิงรุก โดยให้ข้อมูลและชักชวน สร้างความเชื่อมั่นในการใช้บริการธุรกิจของ ธนาคาร อาทิ MYMO บัตรอิเล็กทรอนิกส์ Smart life Smart Care และประกันชีวิตบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ กับ ธนาคารออมสินมากขึ้น เพื่อรักษาลูกค้าในกลุ่มเครือข่ายกองทุนหมู่บ้าน ให้เครือข่ายกองทุนรับทราบ ธุรกิจสินเชื่อที่เป็นปัจจุบันของธนาคาร เพื่อสร้างความสัมพันธ์ และสร้างความเชื่อมั่นระหว่างเครือข่ายกองทุนฯ กับธนาคาร นำเสนอช่องทางทางการเงินการเข้าถึงของกลุ่มลูกค้ารายย่อยข้อมูล และธุรกิจที่ดี ๆ ของธนาคาร ให้แก่เครือข่ายกองทุน ฯ และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของธนาคาร

ส่วน นายภาสกร หม้อกรอง ประธานกองทุนหมู่บ้านและชุมชน อ.เมืองแพร่ ซึ่งเป็นตัวแทนของกองทุนหมู่บ้าน ฯ ได้กล่าวว่า ทางกองทุนยินดีที่ทางธนาคารออมสินเขตแพร่ ได้เข้ามาสานสัมพันธ์รวมพลังเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านในพื้นที่จังหวัดแพร่ ในครั้งนี้ เพราะทางกองทุนต่าง ๆ จะได้มีการ พูดคุยสอบถาม ด้านต่าง ๆ ที่สมาชิกกองทุน ไม่เข้าใจในการใช้บริการ และทางธนาคารก็จะสามารถ ตอบปัญหาข้องใจ ส่วนการจัดกิจกรรมในช่วงสิ้นปีนี้ ทางกองทุน ฯ จะได้ประสานวันที่แน่นอน และจะได้เตรียมความพร้อมของสมาชิกในการร่วมกิจกรรมกับทางธนาคารออมสินต่อไป
สำหรับเบื้องต้นในการพูดคุย ทางธนาคารออมสินเขตแพร่ ภาค 9 จะสนับสนุน การจัดกิจกรรมในช่วงสิ้นปี 2563 ซึ่งอาจเป็นกิจกรรมการแข่งขันกีฬา หรือ การอบรมอาชีพ และทางธนาคารออมสินเขตแพร่ จะได้เข้าไปร่วมให้ความรู้ด้านการใช้มือถือ และระบบออนไลน์ ของธนาคารเพื่อรองรับการทำธุรกรรมทางการเงินในอนาคต ส่วนหลังจากนี้ จะสร้างไลน์กลุ่ม เพื่อพูดคุยปัญหาต่าง ๆ ระหว่างทางธนาคารออมสิน กับกองทุนหมู่บ้าน นอกจากนั้นยังมีพิธีมอบทุนประกันชีวิตเพื่อสังคม สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ มูลค่า 30,000บาท ให้กับญาติผู้เข้าร่วมโครงการ หลังการเสียชีวิตด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น