(มีคลิป) หนุ่มนักดนตรี ขับรถกลับที่พักกลางดึก เกิดหลับในรถพุ่งชนท้ายรถพ่วง 6 ล้อจอดริมทาง เจ้าตัวบาดเจ็บสาหัส จนท.เร่งช่วยเหลือนำตัวออกจากรถ ก่อนส่งโรงพยาบาล


เมื่อเวลาประมาณ 03.40 น. วันที่ 30 ต.ค.63 ทางด้าน พ.ต.ท.นพภณ ปันธนวรากร สว.(สอบสวน) สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนท้ายรถพ่วงจอดริมทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดที่บริเวณถนนวงแหวนรอบ 3 ตรงข้ามสุสานบ้านเบ้อ ต.สันผักหวาน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงได้รุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกันกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉิน เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงก็พบรถยนต์แวน ยี่ห้อ Ford รุ่น Everest สีดำ ลำพูน จอดอยู่ สภาพบริเวณด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบรถบรรทุก 6 ล้อ สีขาว เชียงใหม่ จอดอยู่ไหล่ทาง โดยบริเวณท้ายรถถูกชนได้รับความเสียหาย

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30-40 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์หลายจุด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งรักษาต่อยังโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน และจากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักดนตรี เดินสายเล่นดนตรีตามร้านอาหารต่าง ๆ โดยก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้เดินทางมาเล่นดนตรีในละแวกดังกล่าว ก่อนที่จะเดินทางกลับ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์แวนนั้น ได้ขับรถมาด้วยความเร็วสูง และคาดว่าระหว่างนั้นน่าจะเกิดหลับใน จึงเป็นเหตุทำให้รถที่ขับมาพุ่งเข้าข้างทาง และชนเข้ากับท้ายรถ 6 ล้อ ที่จอดอยู่บริเวณริมทางอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ แล้วจะได้เชิญเจ้าของรถ 6 ล้อไปสอบปากคำเพิ่มเติมยัง สภ.หางดง หลังจากนั้นจะต้องรอผู้ได้รับบาดเจ็บหายดีเสียก่อน จึงจะสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น