“แวดวงคนกีฬา” …… วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563

พายุลูกใหม่ ก็ยังมีมาอีกแล้ว ที่แน่ ๆ บ้านเราจะมีพายุเข้ามาอีก พายุฤดูร้อนลูกใหม่ พายุเอตาว จะมาเยือนไทย ระหว่าง 10-11พ.ย. นี้ ก่อนที่จะปิดท้ายในเดือน พฤศจิกายน 2563 พายุหว่ามก๋อ ระหว่าง 13-14พ.ย. 63 พายุทุกลูกเคลื่อนที่เข้ามาชายฝั่งเวียดนามข้อมูลเปลี่ยนเเปลงได้ตลอด เตรียมตัวรับมือให้ดี แต่บ้านเราโดนแค่หางของมันเท่านั้นไม่หนักหนาเหมือนกับที่อื่น

พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

มาทางพ่อเมืองเชียงใหม่..เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ไม่นิ่งนอนใจ ก็ให้ทุกอำเภอในเชียงใหม่ ช่วยเฝ้าระวังในเรื่อง พายุที่จะเข้ามา ส่วนสถานการณ์ โควิด -19 ช่วงนี้ นับว่าเชียงใหม่ เกือบจะเข้าสู่ปกติแล้ว คาดว่าไม่นานเกินรอ เชียงใหม่ พร้อมรับนักท่องเที่ยวจากต่างชาติ ที่ผ่านการคัดกรองมาแล้ว มาสู่ เชียงใหม่ จะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นอย่างแน่นอน ช่วงนี้อากาศก็เริ่มจะหนาวขึ้นมาแล้ว ไม่นานเชียงใหม่ก็คงจะมีนักท่องเที่ยวแห่มาสัมผัสอากาศหนาวอย่างแน่นอน คาดว่า ในเดือน ธันวาคม คงจะมีนักท่องเที่ยว มาเชียงใหม่ มากขึ้นเพื่อมาสัมผัสอากาศในฤดูหนาว

ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน

ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ร่วมทีม สว. ขึ้นเหนือ ในเดือน ธันวาคม เปิดคลีนิคฟุตบอลให้นักเรียน เยาวชน จังหวัดเชียงใหม่ ณ สนามกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ พร้อม สว. ที่มี พีระศักดิ์ พอจิต ประธานนำทีม สว. ทำกิจกรรม สาธารณประโยชน์เพื่อสังคม ที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมนำทีม ฟุตบอลรักเมืองไทย (สว) ลงสนามดวลแข้งกับทีมฟุตบอลอาวุโส วีไอพี เชียงใหม่ งานนี้ ..เจ้าบ้าน ..ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์…รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เตรียมต้อนรับอย่างเต็มที่ แถมจะลงสนามให้กับ ทีมวีไอพี เชียงใหม่ อีกด้วย

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์…รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่

สนามอินทนิล แม่โจ้ ศึกเอฟเอคัพ 2020 แม่โจ้ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือน ของฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี นัดนี้ทีมปลากัด สู้คาวบอย อย่างสนุกแน่นอน คู่นี้สูสี ก่อนที่จะโดน คาวบอยแม่โจ้ ไล่ยิงไป 2 เม็ด โค้ชใหญ่ คาวบอย แม่โจ้..ชลาพันธ์ พูลเอียด…บอกนัดนี้สู้เต็มที่ จนผ่านเข้ารอบ 32 ทีม จะไปเจอกับใครก็อยู่ที่ว่าในวันที่ 12 พย. นี้ จะจับฉลากเจอใคร ในรอบนี้มีไทยลีก 1 เข้ามาถึง 15 ทีมเกือครึ่ง ทาง ประธานสโมสรแม่โจยูไนเต็ด…ณรงค์ สุวภาพ…บอกจับเจอใครก็ได้ ถ้าดวงดีไปเจอทีมในระดับเดียวกัน น่าจะมีเซอร์ไพร์ต เข้าไปถึงรอบ 16 ทีมในศึก เอฟเอคัพ 2020

ประธานสโมสรแม่โจยูไนเต็ด…ณรงค์ สุวภาพ

ว่างจากการเตบอลอาวุโส..ดต. ชูชัย ไชยหลาก..ก็มาเป็นโค้ชทีม ตชด. 33 ที่กำลังร่วมทีมกันเป็นครั้งแรก ซ้อมร่วมกันไม่นาน ลงสนาม ในศึกถ้วย ข เชียงใหม่ เลยโดน ม. เชียงใหม่ ถล่มไปยับเยิน แต่ไม่เป็นไรขอเวลาซักระยะนักเตะ ตชด. 33 จะแข็งขึ้นแน่นอน เพราะทุกคนตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่ แต่ทางบอลสู้ไม่ได้จริง ๆ ยกให้ มช. ชุดนี้เขาเล่นเป็นทีม นัดหน้าขอแก้ตัวเจอกับ ท่าข้าม ในวันที่ 21 พย. นี้ ถ้าไม่ติดภารกิจมาเต็มทีมอย่างแน่นอน

 

 

 

ชลาพันธ์ พูลเอียด

 

ดต. ชูชัย ไชยหลาก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น