สาวขับเก๋ง รถเสียหลักล้อปัดหมุนอัดเข้ากับต้นไม้ริมทาง ถนนสาย บ่อสร้าง-ดอยสะเก็ด เจ้าตัวอาการสาหัส หมดสติติดในรถ จนท.ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัด เอาร่างออกมาก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 16 พ.ย.63 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.สันกำแพง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม่ริมทาง คนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดที่บริเวณบ้านป่าสักยาว ถนนสาย บ่อสร้าง-ดอยสะเก็ด อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ , เจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพ-กู้ภัยโพธิ์เงิน ดอยสะเก็ด และเจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลสันกำแพง พร้อมทั้งประสานขอสนับสนุนเครื่องมือตัดถ่าง เพื่อเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน โดยเมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุ พบถนนสายดังกล่าวเป็นถนนลาดยางทางตรง บริเวณข้างทางพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน กฉ 1645 ลำพูน สภาพชนอัดเข้ากับต้นไม้ริมทางพังยับเยินด้านข้างตัวรถฝั่งคนขับงอพับติดกับต้นไม้ ขณะเดียวกันมีร่างของหญิงสาว อายุประมาณ 30-40 ปี ได้รับบาดเจ็บหมดสติอยู่ภายในรถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งช่วยเหลือนำอุปกรณ์ตัดถ่างงัดรถ ใช้เวลาประมาณ 20 กว่านาที จึงสามารถช่วยเหลือนำตัวออกมาได้ แต่พบว่าหญิงคนดังกล่าวปลุกไม่ตื่น จึงรีบเคลื่อนย้ายให้ทางเจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉินนำขึ้นรถพยาบาลเพื่อนำส่งรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลสันกำแพง

ทั้งนี้ทางด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าวขับมาตามเส้นทาง แต่ไม่ทราบว่ามุ่งหน้ามาจากจุดไหน โดยได้ขับมาด้วยความเร็วพอสมควร จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าว รถได้เสียหลักล้อปัดทำให้หมุนและตกลงข้างทาง จนกระทั่งตัวรถฝั่งผู้โดยสารไปกระแทกเข้ากับต้นไม้ เป็นเหตุทำให้หญิงสาวคนดังกล่าวถูกอัดอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บและหมดสติ จากนั้นชาวบ้านและพลเมืองดีได้รีบแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเพื่อขอความช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า น่าจะเกิดจากความประมาท ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงของสาเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ส่วนรถของผู้ประสบเหตุนั้นเบื้องต้นได้ดำเนินการเคลื่อนย้ายเพื่อไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.สันกำแพง เพื่อให้ทางเจ้าของรถมาติดต่อขอรับคืนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น