(มีคลิป) ชาวบ้าน อ.แม่สอด จ.ตาก แห่ออกมาใช้สิทธิ์ ในโครงการ “ คนละครึ่ง “ ของรัฐบาลกันอย่างคึกคัก ชื่นชมเป็นโครงการดีมาก อยากให้รัฐบาลทำต่อไป

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 มีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์โครงการคนละครึ่งของรัฐบาล ซื้อของตามร้านค้าต่าง ๆ ในพื้นที่ อ.แม่สอด จ.ตาก โดยเฉพาะร้านไก่ทอด ตั้งอยู่ริมถนนสายแม่สอด –แม่ปะใต้ ชุมชนสักทอง กันอย่างคึกคัก หลังจากที่รัฐบาลเริ่มเปิดให้ใช้สิทธิ์โครงการคนละครึ่ง ระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม 2563 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563

นางศรีนันท์ อายุ 46 ปี แม่ค้าร้านขายไก่ทอด กล่าวว่า ร้านของตนขายไก่ทอด เห็ดย่าง บาร์บีคิว และน้ำพริก ที่ทางรัฐบาลทำโครงการ ฯ นี้ ถือว่าดีมาก ซึ่งมีลูกค้ามาใช้บริการเยอะมาก ทำให้ตนมีรายได้เพิ่มขึ้น ลูกค้าคนหนึ่งที่มาใช้บริการร้านไก่ทอด กล่าวว่า โครงการ “ คนละครึ่ง “ ของรัฐบาลนี้ดีมาก เมื่อก่อนซื้ออาหาร 50 บาท ได้นิดเดียว เมื่อรัฐบาลจัดทำโครงการคนละครึ่ง เพิ่มให้อีก 50 บาท รวมเป็นเงิน 100 บาท ซื้ออาหารได้เยอะมาก สามารถทานอาหารได้ทั้งครอบครัว ตนอยากให้รัฐบาลทำโครงการฯ นี้อีก เป็นการช่วยเหลือประชาชนในการแบ่งภาระค่าใช้จ่ายในช่วงเศรษฐกิจฝืดเฟืองในยุคโควิด

ร่วมแสดงความคิดเห็น