“แวดวงคนกีฬา” วันที่ 22 พฤศจิกายน 2563

หลังจากวันหยุดติดต่อกันหาลวัน ก็ผ่านไปแล้ว เชียงใหม่ มีนักท่องเที่ยวขึ้นมาสัมผัสอากศที่หนาวกันมากมาย จะเห็นได้จาก ถนนแทบทุกสาย ในเมืองเชียงใหม่ เต็มไปด้วยรถนักท่องเที่ยว ตามรีสอร์ท ที่อยู่บนดอยไม่ต้องพูดภึง เต็มทุกที่ ถ้าหยุดนาน ๆ อย่างนี้บ่อย ๆ เศรษฐกิจเชียงใหม่ คงจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

ช่วงนี้พอมีเวลา..รัฐพล นราดิศร…รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ อดีตนักเตะเชียงใหม่ เตรียมฟิตร่างกายไว้ลงสนามให้กับ ทีม วีไอพี เชียงใหม่ ในการแข่งขัน ฟุตบอลวันที่ 5 ธันวาคม 2563 เจอกับทีม รักเมืองไทย ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

รัฐพล นราดิศร…รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่

แจ้งมาจาก..ฝ่ายนเทคนิคลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ ..ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…ในวันนี้ ( 22 พย. ) ตำรวจภาค 5 ลงสนามเจอกับ วชิรวิทย์ เชียงใหม่ สำหรับ ห้อง วีไอพี ตำรวจจองที่นั่งไว้หมดแล้ว นัดนี้..พ.ต.อ. ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย..ผู้จัดการทีมตำรวจภาค 5 ตั้งเป้าต้องสามแต้มเท่านั้น เพื่อมีลุ้นเข้ารอบสองต่อไปอีกคู่ นอร์ท -วชิราลัย ยูไนเต็ด ที่นัดแรกชชนะมาแล้วมี 3 แต้ม เจอกับ สิบแสน ที่นัดแรกเสมอ มี 1 แต้ม คู่นี้ใครชนะมีโอกาสสูงที่ขะเข้ารอบสอง แฟนบอลอย่าพลาดบัตร 20 บาท ยังมี ส่วน วีไอพี เต็ม

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

เหลือเวลาที่กำหนดไว้อีกสามวัน..ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์…..เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งให้ ชมรมกีฬาที่สังกัด สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ทุกชนิดกีฬาที่จะส่งนักกีฬาเข้าร่วม กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่ ลำพูน ให้ส่งรายชื่อนักกีฬาที่แก้ไขแล้วในวันที่ 25 พย. 63 นี้เท่านั้น ก่อนที่ สมาคมฯ จะทำการส่งรายชื่อให้ กกท. ต่อไป

ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์…..เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่

นำทีมไปเมืองกล้วยไข่ ..ณรงค์ สุวภาพ…ประธานสโมสรแม่โจ้ยูไนเต็ด พร้อมโค้ชคู่ใจ..ชลาพันธ์ พูลเอียด นำทีม ออกนอกบ้านไปเยือน กำแพงเพชร เอฟซี ในวันนี้ ( 22 พย. ) มาคราวนี้ก้ยังมั่นใจว่า จะเก็บแต้มกลับบ้านได้ แถมมีศิษย์เก่าแม่โจ้ ที่กำแพงเพชร ให้การต้อนรับอย่างเต็มที่

ณรงค์ สุวภาพ…ประธานสโมสรแม่โจ้ยูไนเต็ด

นำทีมไปพลาดท่า พ่ายเมืองรถม้าลำปาง เอฟซี แบบหวุดหวิด 1-0 โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว..เฮดโค้ช พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี ลำปาง เอฟ ซี ต้องเล่นอย่างเต็มที่เพื่อหนีโซนตกชั้น เล่นแบบไม่มีอะไรเสียทำให้เก็บแต้มในบ้านได้ แถมยังหนีโซนอันดันตรายได้อีกด้วย นัดหน้า พยัคฆ์ล้านนา ได้เล่นในบ้าน
นัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะกลับมาเล่นที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ ศรีสะเกษ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ย.63 เวลา 19.00 น. นัดนี้ ศรีสะเกษ ไม่ธรรมดา ก็ต้องลุ้นเหนื่อยแน่นอน

โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น