ตำรวจจอมทองไม่ลดความพยายาม เตรียมเรียกเจ้าของคลิปกล้องหน้ารถมาสอบ เพื่อหาสร้อยทองหนัก 10 บาท และเลสข้อมือ น้ำหนัก 3 บาท

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 พ.ย.63 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะของ นายสมพงษ์ ศรีอนันต์ อายุ 62 ปี นายก ทต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี พลิกคว่ำบนดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้นางพเยาว์ ศรีอนันต์ อายุ 59 ปี ภรรยา เสียชีวิต พร้อมกับผู้ที่นั่งรถมาด้วยกันตายยกลำ 5 ศพ เหตุเกิดหลังจาก ไปไหว้กู่เจ้าดารารัศมี ที่นายสมพงษ์ นั้นเดินทางมาเป็นประจำทุกปี รวมปีนี้เป็นปีที่ 13 เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ทรัพย์สินสำคัญของนายสมพงษ์ หายไป คือ เหรียญเสด็จพ่อ ร.5 รุ่นปราบฮ่อหายไป และตำรวจตามคืนมาได้หลังใช้เครื่องสแกนโลหะ ร่วมกับชมรมวิทยุสื่อสารชาวจอมทอง เจ้าหน้าที่ป่าไม้ ตำรวจพบตกในที่เกิดเหตุท่ามกลางความดีใจ ของญาติที่ทราบข่าว ตามข่าวที่เสนอไปอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ข่าวความคืบหน้า เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 24 พ.ย. 63 ที่ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ชัชวินทร์ บุนนาค ผกก.สภ.จอมทอง ได้เรียก พ.ต.ท.สุพจน์ จันทร์เขียว หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.จอมทอง ตำรวจฝ่ายสืบสวน เข้าประชุมเพื่อตรวจความคืบหน้า กรณียังค้นหาทรัพย์สินของ นางพเยาว์ ศรีอนันต์ ภรรยาของนายกเทศมนตรีที่เสียชีวิตด้วยในวันเกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้นทราบจากทางญาติว่า มีสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 10 บาท สร้อยเลสข้อมือหนัก 3 บาทหายไปด้วย

พ.ต.อ.ชัชวรินทร์ เปิดเผยว่า ได้นำเจ้าหน้าที่ค้นหา ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ได้ชิ้นส่วนทั้งกระดูกกระโหลก ชิ้นเนื้อ กรอบพระเครื่องที่เป็นทองขนาดเล็กเพิ่ม และที่สำคัญเหรียญเสด็จพ่อ ร.5 รุ่นปราบฮ่อ นั้นเครื่องสแกนได้ตรวจพบแล้ว ส่วนสร้อยทอง และเลสข้อมือยังไม่เจอ แม้ว่าจะค้นหาในรัศมี 10 เมตร เพราะถนนที่เกิดเหตุเป็นป่า                 และมีความลึก จึงยากต่อการค้นหา แต่ได้พยายามเต็มที่แล้วก็พบเพิ่มเป็นชิ้นส่วนศพ ได้เก็บไว้แล้ว ส่วนแนวทางติดตามหา ก็จะไม่ลดความพยายาม ซึ่งจะได้เรียกให้ผู้ที่เผยแพร่คลิปกล้องหน้ารถมาสอบสวน เพื่อที่จะดูว่าในวันที่เกิดเหตุ มีใครลงไปที่เกิดเหตุบ้าง เพราะรถนักท่องเที่ยวจอดดูจำนวนมาก อาจจะมีคนหยิบไป ก็อาจจะเป็นไปได้ ส่วนในซากรถที่เกิดอุบัติเหตุ ก็ได้ตรวจค้นแล้ว ก็ไม่เจอเช่นกัน จะต้องติดตามกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น