อูรี เฮ้าส์ แคมป์ ที่พักเชียงใหม่

อูรีเฮ้าส์ ( Woori House )
“อันยองฮาเซโย” ช่วงนี้ไปเที่ยวต่างประเทศกันไม่ได้ แต่ถ้าใครคิดถึงบรรยากาศเกาหลี ?? ต้องมาที่นี่  ❤️ “อูรีเฮ้าส์” ซึ่งที่นี่มี ที่พักน่ารักน่ารัก ที่มีการตกแต่งด้านในและด้านนอกบ้าน ให้เป็นสไตล์บ้านเกาหลี (ฮันอก) บอกเลยว่าบ้านหลังนี้ ทั้งน่ารัก ทั้งสงบ เป็นส่วนตัว
และที่สำคัญ “อูรีเฮ้าส์” มีชุดฮันบกให้ใส่ถ่ายรูปเล่นด้วยนะ ตอนกลางคืนก็มีกองไฟให้นั่งผิงไฟ  ? ท่ามกลางหมู่ดาวบนท้องฟ้า ?  พอตอนเช้าตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้าๆ ก็เจอทะเลหมอก ตอนเช้าหนาวๆ ที่ระเบียงบ้าน วิวสวย อากาศสุดฟิน
โดย “อูรีเฮ้าส์” ที่พัก 2 แบบ : บ้านฮันอก / เต้นท์ Viking ในส่วนของอาหารเย็น ? เรามีชุดหมูกระทะจำหน่าย หรือจะเลือกกินอาหารพื้นเมือง #ยำใบชา หรือ “#ยำใบเมี่ยง” ที่ปลูกเองในสวนของที่นี่ ลิ้มลองไก่ทอดมะแขว๋น ? เมนูผักตามฤดูกาล อาหารเช้าก็เป็นข้าวต้มกับไข่ลวก พร้อมกับ เครื่องดื่มร้อนๆ กาแฟ โอวัลติน หรือจะจิบชาคั่วสดๆจากในสวนของ “อูรีเฮ้าส์” เลย
“อูรีเฮ้าส์” จะอยู่ ตำบลป่าแป๋ แม่แตง ? จากในตัวเมืองขับรถขึ้นมาใช้เวลาแค่ 1 ชม. นิดๆก็ถึงแล้ว ทางมาก็ง่าย มาทางถนนทางหลวง 1095 ? เส้นแม่มาลัย-ปาย ไม่ไกลจากปากทาง ที่ด้านหน้าเป็นที่ทำการบริหารส่วนตำบลป่าแป๋
? สอบถามรายละเอียด
ℹ️ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/WRHouseandCamp
ติดต่อเข้าพักที่ inbox เพจ อูรี เฮ้าส์ แคมป์ ที่พักเชียงใหม่ – อิ่มอุ่น โฮมสเตย์
☎️ โทร 063 778 6930

ร่วมแสดงความคิดเห็น