ลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ เสาร์ที่ 28 พย. สนุกทั้ง 2คู่ วชิราลัย ลุ้นกับ มกช.ลป.

ลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ วันที่ 28 พย. 63 มีดวลแข้งสองคู่ เปิดฉาก มกช. ลำปาง ที่เข้ารอบไปแล้ว ลงสนามนัดสุดท้ายเจอ วชิราลัย ยูไนเต็ด ที่ต้องการเล่นแค่เสมอก็จะเข้ารอบสอง คู่ที่ 2 ม. ราชภัฏ เชียงใหม่ ที่ไม่มีลุ้นแล้ว  เพราะแพ้มา 2 นัด เจอกับ ค๊อกพีท ส. เจริญยนต์ฮอด ที่ มี 1 แต้มจาก เสมอ1 แพ้ 1 มีโกาสลุ้นเข้ารอบก็ต้องให้        วชิราลัย แพ้ ถึงจะได้มีโอกาสจับฉลากเข้ารอบ เพราะแต้มจะเท่ากัน 4 แค้มเหมือนกัน ใช้สนามสิงห์เหนือ เป็นสังเวียนดวลแข้ง ได้ 16 ทีมดัง มาร่วมแจม จะเตะทุกวันเสาร์ -วันอาทิตย์ ณ สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่             มีการเก็บค่าชมถูกที่สุดในประเทศแค่ 20 บาท ทุกที่นั่ง ตามที่ ศบค. ให้เข้าชม 50 % ของความจุสนาม


การแข่งขันวันที่ 9 ของการแข่งขัน ประจำวันที่ 28 พย. 63 เปิดฉากคู่แรก มกช. ลำปาง ยกทีมชุดใหญ่บุกมาเจอกับมหาอำนาจลูกหนังขาสั้นเชียงใหม่ วชิราลัย ยูไนเต็ด ผึ้งเพชฌฆาต ขนชุดใหญ่มาลงสนามเพียบ เพื่อลุ้นเข้ารอบ 2 นัดที่ผ่านมา ชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 แต้ม ส่วนทีมเต็งจ๋า มกช. ลำปาง 2 นัดที่ผ่านมาชนะรวดทั้งสองนัดมี 6 แต้มเต็ม นัดนี้ วชิราลัย เล่นแค่เสมอก็เข้ารอบสอง

มรในคู่ที่ 2 ทีม ม. ราชภัฏเชียงใหม่ ที่ไม่มีลุ้นเข้ารอบสองแล้ว ลงสนาม 2 นัดแพ้รวดยังไม่มีแต้ม เจอกับ ทีม ค๊อกพีท ส . เจริญยนต์ฮอด ที่ลงสนาม 2 นัดมี 1 จากเสมอ 1 แพ้ 1 นัดนี้ ถ้าชนะก็จะมี 4 แต้ม ก็ต้องลุ้นให้ มกช. ลำปาง เอาชนะ วชิราลัย จะมีการจับฉลากหาทีมเข้ารอบสอง

ฝ่ายเทคนิค ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล….รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ เผยว่า เพื่อให้การจัดการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เรื่องการเข้าชมการแข่งขัน บัตรเข้าชม 20 บาท สนามผู้เข้าชม 50% (ห้อง vip เฉพาะประธานสโมสร 1 ผจก 1 ผช. 1 หัวหน้าหน่วยงาน 1 ชมฟรี) สำหรับ VIP ทั่วไป ห้องแอร์ ท่านละ 50 บาท ครับ ( ห้อง ViP ได้ 25 คน ครับ ในการเก็บบัตรเข้าชม เป็นโครงการนำร่อง สู่ฟุตบอลอาชีพ ต่อไป 4นัดที่ผ่านมาก็ได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลซื้อบัตรเข้าชมพอประมาณในนัดนี้ก็คาดว่าการแข่งขันจะเข้มข้นขึ้นทุกนัด แฟนบอลก็อย่าลืมมาชมกันได้สองคู่ยี่สิบบาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น