‘ส้มตำคุณแม่เจ็ดยอด’ ส้มตำ และ ยำ แซ่บ ๆ ของสด อร่อยสุด ๆ !

ตำนานความอร่อยกว่า 40 ปี ‼️ ที่สืบทอดกันมามากกว่า 3 รุ่น ซึ่งแต่เดิมจะอยู่ที่น้ำตกห้วยแก้ว ที่วัยรุ่นยุค 70’s – 90’s รู้จักกันเป็นอย่างดี ถือเป็นตำนานความอร่อยที่อยู่มาทุกยุคทุกสมัย ปัจจุบันในรุ่นที่ 3 คุณแม่เจ้าของร้านได้พัฒนาสูตรความอร่อยแล้วย้ายมาย่านเจ็ดยอด ?? เมนูยอดนิยมที่คนทั่วไปมักจะสั่งคือ “ตำแซลมอน” ที่นำเข้ามาจากนอร์เวย์ รับประกันคุณภาพที่ถูกเลือกสรรมาอย่างดี ถือเป็นเมนูผสมผสานกันได้อย่างลงตัวระหว่างส้มตำและแซลมอน

สำหรับสายปลาร้านัว ๆ ขอแนะนำ “กุ้งแช่น้ำปลาร้า” ? โดยปลาร้าที่ทางร้านใช้เป็นปลาร้าสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่ทำเองทุกขั้นตอนก่อนจะนำมาปรุงแล้วเสิร์ฟให้แก่ลูกค้า ?

อีกหนึ่งเมนูที่เป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบการทานหอย คือ “ยำสองหอย” ? ซึ่งยำสองหอยนี้จะประกอบไปด้วยหอยนางรมสดและหอยเครงลวก ขนาดที่ร้านเลือกมาเป็นขนาดใหญ่พอเหมาะ พอดีคำ ที่ทานแล้วรับรู้ถึงความสดและสะอาด โดยทางลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะใส่ปลาร้าหรือไม่ใส่ก็ได้เช่นเดียวกัน ?

และเมนูที่เป็นตำนานความอร่อยของร้านส้มตำคุณแม่เจ็ดยอด คือ ส้มตำและไก่ย่างหมักสมุนไพร ?? ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน โดยผ่านกรรมวิธีการย่างอย่างพิถีพิถัน ทำให้ตัวหนังของไก่ย่างกรอบและแห้งอย่างพอดี แต่ข้างในนุ่มและหอมกลิ่นสมุนไพร ในส่วนของเมนูทานง่ายแต่อร่อยจนติดใจคือ “กุ้งอบวุ้นเส้น” ? ที่ปรุงมาอย่างลงตัวและกลมกล่อม

นอกจากเมนูที่ เชียงใหม่นิวส์ ได้แนะนำไปแล้วนั้น ยังมีอีกหลากหลายเมนูที่ไม่ควรพลาดอีกกว่าร้อยเมนูให้ได้เลือกทาน‼️ ร้านส้มตำคุณแม่เจ็ดยอดจึงเป็นอีกหนึ่งร้านความอร่อยที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ทั้งกรรมวิธีการปรุง และการคัดสรรวัตถุดิบอย่างใส่ใจ

⏰ ร้านเปิดทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10:30 – 22:30 น.

? โทรศัพท์: 086-1935333

? Facebook: ส้มตำคุณแม่เจ็ดยอด

ร่วมแสดงความคิดเห็น