สุทธิพันธ์ ทองไหล นายกเมศมนตรีตำบลป่าแมต รับรางวัลเกียรติยศ บนเส้นทางชีวิต รางวัล “นักปกครองท้องถิ่นดีเด่นแห่งปี” พุทธศักราช 2563

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่คณะทำงานรางวัล นักปกครองท้องถิ่นดีเด่นแห่งปี 2563 ได้พิจารณาผลงานของท่านที่ได้
จัดส่งเข้าร่วมโครงการ หนึ่งต้นกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นติน มูลนิธิเพื่อสังคมไทย ขณะนี้ได้ดำเนินการพิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้วทางคณะกรรมการ และคณะทำงานได้มีมติเห็นพ้องว่า “ท่าน” เป็น “บุคคล” ที่มีส่วนนำพาองค์กรประสบผลสำเร็จ

โดยผลงานได้ผ่านการประเมินมาตรฐานการปฏิบัติราชการจากหน่วยงานภาครัฐ ครบทั้ง 5 ด้าน และที่สำคัญมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ เป็นประโยชน์ต่อชุมชนอย่างมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน และได้รับการยอมรับจากทุกภาคส่วน คณะกรรมการจึงได้มีมติเป็นเอกฉันท์ให้ : นายสุทธิพันธ์ ทองไหล นายกเทศมนตรีตำบลป่าแมต อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ได้รับการประกาศเกียรติคุณรางวัล “นักปกครองท้องถิ่นดีเด่นแห่งปี” ประจำปี 2563 ประเภท ทั่วไป สาขาบริหาร และพัฒนาองค์

โดยเข้ารับโล่รางวัลนจาก นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรีในรัชการที่ 9 ณ หอประชุมกองทัพอากาศ กทม. เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 นอกจากนั้นยังมีนายชณภพ ไกรศักดิ์ นายกเทศมนตรีตำบลสูงเม่น รับโล่รางวัลนักปกครองท้องถิ่นดีเด่นแห่งปี 2563 สาขา พัฒนาท้องถิ่นตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง


สมฤทธิ์/แพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น