กว่างโซ้งล้างแค้น ‘โซล’ คว้าชัยนัดประวัติศาสตร์

กว่างโซ้ง” สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด คืนฟอร์มมีทีเด็ด ล้างแค้น “โซล” 2-1 คว้าชัยนัดประวัติศาสตร์แชมเปี้ยนส์ลีก “บิลล์” ยิง 2 ยังมีลุ้นเข้ารอบ นัดหน้าเจอ “เมลเบิร์น” “กว่างโซ้ง” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเด็ดพลิกล็อก ชนะ เอฟซี โซล จากเกาหลีใต้ 2-1 ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม E  ที่สนามกลาง จัสซิมบิน ฮามาด กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อ 27 พ.ย.

บิลล์ โรซิมาร์  ยิงให้ เชียงราย นำ นาทีที่ 40 ก่อน ปาร์ค ชู ยอง  ตีเสมอให้ โซล นาทีที่ 59 ก่อน บิลล์ คนเดิม ยิงประตูชัย นาทีที่ 89 กว่างโซ้ง คว้าชัยนัดแรก นัดประวัติศาสตร์ ในบอลเอเชีย และล้างแค้นจากที่นัดก่อน แพ้ยับ 0-5 ในนัดแรก

“เสี่ยฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช

เชียงราย มี 3 แต้ม จาก 4 นัด ยังมีลุ้นเข้ารอบ นัดหน้าเจอ เมลเบิร์น วิคตอรี ที่มี 3 แต้มเท่ากัน
ด้าน “เสี่ยฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษา สิงห์ เชียงราย โพสต์เฟซบุ๊กว่า รวมกันเราทำได้ ขอขอบคุณทุกคำติ เรานำทุกความคิดเห็นมาวิเคราะห์ และแก้ไขปรับปรุง วันนี้เราทำได้ พรุ่งนี้เราก็ต้องทำงานหนักต่อไป วันนี้เราอาจจะไม่ได้เป็นทีมที่พร้อมเหมือนทุกทีม แต่สิ่งที่เรามีคือการทำงานที่ร่วมกันพัฒนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็นอยู่ตลอด ขอบคุณนักเตะและทีมงานทุกคน ที่ร่วมใจกันทำผลงานที่สุดเหลือเชื่อในวันนี้ ขอบคุณแฟนคลับเชียงรายทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวผม และทีมสิงห์ เชียงราย มาโดยตลอด สุดท้ายนี้ฟุตบอลไทยคือชีวิตจิตใจของผม คือความภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมพัฒนาในทุก ๆ ทางที่จะทำได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น