(มีคลิป) สาวขับเก๋งเสียหลักรถเหวี่ยงพุ่งชนต้นไม้ใหญ่ข้างทาง ถนนสายเชียงใหม่-พร้าว รถพังยับเยินทั้งคัน เจ้าตัวติดในรถ จนท.รุดช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ. คาดขับมาด้วยความเร็ว

เมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 00.20 น. วันที่ 29 พ.ย.63 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจของ สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ คนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดที่บริเวณตรงข้ามที่ดินสันทราย ถนนสายเชียงใหม่-พร้าว ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางเข้าทำการตรวจสอบ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเมืองแม่โจ้ และเจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉิน พร้อมทั้งประสานขอสนับสนุนอุปกรณ์ตัดถ่าง เพื่อดำเนินการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียนเชียงใหม่ มีร่องรอยของการพุ่งชนเข้ากับตนไม้ใหญ่ริมทาง สภาพรถได้รับความเสียหายพังยับเยินทั้งคัน ขณะเดียวกันภายในตัวรถพบร่างของหญิงสาว ซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่ภายในไม่สามารถออกมาได้ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าช่วยเหลือนำตัวออกมา ซึ่งใช้เวลาประมาณ 10 กว่านาที จนกระทั่งสามารถช่วยเหลือนำร่างของหญิงสาวผู้ประสบเหตุออกมาได้ในที่สุด พร้อมทั้งรีบดำเนินการปฐมพยาบาลพบว่ามีบาดแผลถลอกตามร่างกาย และบริเวณขาซ้ายหักมีแผลเปิด จึงได้รีบทำการเคลื่อนย้ายตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์ในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการตรวจสอบกระเป๋าสะพายของหญิงสาวผู้ประสบเหตุพบบัตรประจำตัวประชาชน ทราบชื่อคือ น.ส.นุชกานต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาว ต.ทรายมูล อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ได้เห็นรถคันดังกล่าวขับมุ่งหน้ามาจากตัวเมืองเชียงใหม่ มาตามเส้นทางเพื่อมุ่งหน้าไปยังเทศบาลเมืองแม่โจ้ โดยระหว่างขับมานั้นถนนเป็นทางตรง แต่แล้วจู่ ๆ รถก็มีอาการเสียหลักส่ายไปส่ายมา ก่อนจะเกิดหมุนเหวี่ยงชนเข้ากับต้นไม้ใหญ่ ที่อยู่บริเวณข้างทางอย่างรุนแรง จนกระทั่งรถพังเสียหายยับเยิน และคนขับถูกอัดติดในรถ จนทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าทำการช่วยเหลือนำตัวออกมา

ขณะเดียวกันมีผู้พบเห็นเหตุการณ์บางรายในที่เกิดเหตุ ระบุว่าในรถได้นั่งโดยสารมาอีกคน แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยกันทำการตรวจสอบภายใน บริเวณจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว และไม่พบร่องรอยของผู้โดยสารคนดังกล่าวแต่อย่างใด จึงยกเลิกการค้นหา และได้ประสานทางรถชักลาก นำทรัพย์สินของผู้ประสบเหตุทั้งหมดไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.แม่โจ้ อย่างไรก็ตามในส่วนของข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นครั้งนี้นั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้เข้าทำการสอบสวนทางด้านหญิงสาวผู้ประสบเหตุ เพื่อรวบรวมข้อมูลหลักฐาน และจะได้ให้ทำการติดต่อขอรับทรัพย์สินเพื่อนำกลับไปซ่อมแซมต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น