หนุ่มรุ่นซิ่ง จยย.คาดจะไปส่งยาบ้า พลาดชนท้ายรถบรรทุกสาหัส

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 30 พ.ย. 63 พ.ต.ต. สราวุฒิ คละไฮ พนักงานสอบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างนครลำพูนรับแจ้ง ขอสนับสนุนอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถหกล้อจอดข้างทาง เหตุเกิดบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ทางหลวงหมายเลข 11 เชียงใหม่-ลำปางขาล่องลำปาง ก่อนถึงดูโฮม กู้ภัยสว่างนครลำพูนจัดเจ้าหน้าที่อาสาสมัครออกตรวจสอบ ณ จุดเกิดเหตุ
เบื้องต้นพบเป็นเขตรอยต่อลำพูน-เชียงใหม่ (สารภีเชียงใหม่) ก่อนถึง บ.เกษตรลานนา พบผู้บาดเจ็บชาย 1 รายอายุประมาณ 20 – 30 ปีติดอยู่ใต้ท้องรถหกล้อจอดข้างทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง และรถยกนิยมที่ออกเหตุร่วมในครั้งนี้ ต่อมาได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากใต้ท้องรถก่อนส่งมอบให้กู้ชีพโรงพยาบาลหริภุญชัยนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสารภีเนื่องจากอาการยังสาหัส
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่กำลังนำร่างผู้บาดเจ็บออกจากท้ายรถยนต์ที่ชนอยู่นั้นมียาเสพติดตกอยู่เกลื่อนกลาด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานคาดว่าเป็นของผู้บาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการแจ้งข้อหาภายหลัง ทั้งนี้สันนิษฐานว่า คนเจ็บคงจะนำของกลางรีบไปส่งให้กับเครือข่ายแต่ไม่ทันระวังจึงขี่รถ จยย.ชนท้ายรถยนต์บรรทุก จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น