ดวงประจำวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องดี ๆ มักเข้ามาในช่วงเช้า ทำให้มีกำลังใจดำเนินชีวิต การติดต่อเจรจาราบรื่นดี และจะมีโอกาสได้พักผ่อน การทำงานมีความคล่องตัว และมีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สดชื่นแจ่มใส เจอะเจอใครก็นำข่าวดีมาฝาก และจะมีเกณฑ์เดินทาง หรือโยกย้ายที่ดี สำหรับการเงินจะได้เก็บเล็กผสมน้อย มีการหมุนเวียนที่ดี คนโสด จะมีคนอายุน้อยกว่ามาจีบ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้กระตือรือร้นตั้งอกตั้งใจทำงาน มีการเริ่มต้นใหม่ ๆ ได้โอกาสดี ๆ และการตัดสินใจของตัวท่านมักจะถูกอยู่เสมอ เหมาะสำหรับงานขาย และการสมาคม การทำงานมีความก้าวหน้า การเดินทางมีเกณฑ์ที่ดี

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องที่คาใจจะมีคนช่วยแก้ไข การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับคำแนะนำ และการสนับสนุนที่ดี และวันนี้ดวงชะตาของท่านจะเกี่ยวพันกับญาติ หรือผู้ใหญ่อยู่ตลอด คนที่ท่านเคยช่วยเหลือจะนำผลประโยชน์มาให้

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ดวงการเงินโดดเด่น มีโชคลาภ เหมาะกับเรื่องเสี่ยงลุ้น เล่นหุ้น เป็นวันที่การเงินหมุนเวียนคล่องตัว การงานมีความก้าวหน้า และดีสำหรับการนัดหมายเรื่องที่สำคัญ

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สมองปลอดโปร่ง และมีความคิดดี ๆให้กับตัวเอง การทำงานยังคงคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็นการเจรจาหรือทำสัญญามีความสำเร็จ การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และยังจะมีรายได้เพิ่มจากงานเสริมของท่าน

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คล่องแคล่วทุกเรื่อง เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก การทำงานได้รับคำชม หรือมีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ เป็นช่วงที่เหมาะสำหรับการลงทุน หรือการเสี่ยงโชค สิ่งที่ท่านรอคอย หรือคาดหวังจะมีข่าวดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น