(มีคลิป) ลูกสาวติดใจ อุบัติเหตุของพ่อขับ จยย.แฉลบล้ม แต่บาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก 10 ซี่ แถมเลือดคั่งในสมอง ผ่าตัดเปิดกระโหลก ต่อท่อหายใจนอนไอซียู วอนผู้พบเห็นเหตุการณ์หรือมีหลักฐานช่วยเหลือยืนยันข้อเท็จจริง

วันที่ 19 ธ.ค.63 ทางผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสาวจาริญา ไชยวงค์ อายุ 32 ปี ซึ่งทางเจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความและภาพลงในโลกโซเชียล เพื่อขอความช่วยเหลือกรณีที่บิดาของตนคือ นายจรัญ ไชยวงค์ อายุ 58 ปี ได้ประสบอุบัติเหตุ ขณะขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีม สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน งฉม 165 เชียงใหม่ บริเวณถนนวงแหวนรอบ 2 (หลัง ม.พายัพ) เลยทางเข้าโฮมสุขภัณฑ์ ตรงข้ามกับหมู่บ้านโครงการพิมุกต์ 4 ต.สันพระเนตร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงค่ำเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 16 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา โดยอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้บิดานั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสมีเลือดคั่งในสมอง และซี่โครงหักถึง 10 ซี่ และยังอยู่ในระหว่างการรักษาตัวในห้องไอซียู ที่ต้องต่อสายยางเครื่องช่วยหายใจ และได้ทำการผ่าตัวเปิดกระโหลก ขณะที่จากอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้เกิดความข้องใจว่าบิดาของนั้นได้ประสบอุบัติเหตุคนเดียวจริงหรือไม่ หรืออาจจะมีคู่กรณีเกี่ยวข้อง จึงได้มีการโพสต์ภาพและข้อความเพื่อขอความช่วยเหลือกับทางผู้พบเห็นเหตุการณ์หรือผู้ที่มีหลักฐานเช่นกล้องหน้ารถได้ช่วยแจ้งเบาะแส หรือสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัจิเหตุที่เกิดขึ้นดังกล่าวให้เกิดความแน่ชัดกับทางตนและญาติของผู้ประสบอุบัติเหตุ

โดยทางด้าน นางสาวจาริญา ไชยวงค์ ลูกสาวของ นายจรัญ ไชยวงค์ ผู้ประสบเหตุเปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าวว่า อุบัติเหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับบิดาของตนเท่าที่ทราบเป็นช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่มกว่า ซึ่งขณะนั้นทางบิดาของตนได้ขับรถกลับจากที่ทำงานและขับรถมาตามเส้นทางที่เกิดเหตุเพื่อกลับที่พักที่ อ.ดอยสะเก็ด แต่ต่อมามีพลเมืองดีโทรแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้เกิดเหตุรถมอเตอร์ไซค์แฉลบล้ม และทางบิดาของตนได้รับบาดเจ็บ ซี่โครงหัก และจากการที่เจ้าตัวไม่ได้สวมหมวกกันน็อก ทำให้ศีรษะกระแทกพื้นและมีอาการเลือดคั่งในสมอง แต่ที่ตนสงสัยคือรถมอเตอร์ไซค์ของบิดาแฉลบล้มเองมีความรุนแรงถึงขั้นทำให้ซี่โครงหักได้ถึง 10 ซี่เลยจริงเหรอ ตนจึงเกิดความข้องใจกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับบิดาของตน และอยากขอความช่วยเหลือต้องการอยากที่จะให้ผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์หรือผู้ที่ขับขี่รถในช่วงวันเกิดเหตุหากมีคลิปวีดีโอหรือหลักฐานที่่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวช่วยแจ้งกับตนหรือส่งหลักฐานมาให้ เนื่องจากทางตนและครอบครัวอยากได้ความกระจ่างและความหายข้องใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับบิดาของตนนั้นค่อนข้างรุนแรงมาก จนทำให้เกิดความสงสัยในข้อเท็จจริง ตนจึงอยากได้ข้อยืนยันจากผู้พบเห็น หรือผู้ที่พอจะมีเบาะแสหลักฐานที่เกิดขึ้นในที่เกิดเหตุ เพื่อพิสูจน์ให้ตนกับญาติหายข้องใจเท่านั้น

นางสาวจาริญา กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า อย่างไรก็ตามในส่วนของทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้กำลังดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งตามจุดต่างๆ ส่วนอาการของบิดานั้นก็ยังอยู่ในระยะที่ค่อนข้างหนัก และน่าเป็นห่วง โดยยังหายใจเองไม่ได้ต้องต่อท่อช่วยหายใจและยังไม่รู้สึกตัว รวมทั้งมีเลือดคั่งในสมองต้องทำการผ่าตัดเปิดกระโหลก ซึ่งส่วนของเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ตนก็ไม่ได้จะโทษหรือพาดพิงผู้ใด แต่เพียงข้องใจเกี่ยวกับเรื่องราวสาเหตุต่างๆ ซึ่งหากตนทราบเรื่องราวข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น หากเป็นการประสบอุบัติเหตุเองที่บิดาขับรถแล้วแฉลบล้มเองโดยไม่มีคู่กรณี ตนก็พร้อมทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพียงแต่ในขณะนี้ตนก็ไม่ทราบเช่นกันว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้เป็นอย่างไร ซึ่งในช่วงเกิดเหตุก็อาจจะมีคู่กรณีที่ขับรถมาเฉี่ยวชน หรืออาจขับรถตัดหน้ากระทันหันจนทำให้รถของบิดาตนต้องล้มแล้วได้รับบาดเจ็บ จึงเพียงแค่อยากได้ความกระจ่างชัดเพียงเท่านั้น จึงต้องขอความช่วยเหลือกับทางบุคคลที่มีหลักฐานหรือคนที่พบเห็นช่วยยืนยันข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น