หนุ่มสาวจูงมือถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้ง ท้าลมหนาววิวทะเลหมอกบนดอยที่เวียงแก่น อุณหภูมิลดเหลือเลขตัวเดียวในช่วงเวลานี้

วันที่ 19 ธ.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคู่รักใช้สถานที่ยอดดอยจุดชมวิวผาตั้ง ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย ที่มีความสูงกว่า 1,650 เมตร จากระดับน้ำทะเล ถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งเตรียมแต่งงานท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นอุณหภูมิลดเหลือเลขตัวเดียวในช่วงเวลานี้ ซึ่งมีฉากภาพทะเลหมอกที่แผ่ปกคลุมพื้นล่างมองเห็นได้สุดสายตา เผยที่เลือกจุดนี้เพราะเป็นจัดพบรักครั้งแรกเมื่อหลายปีที่ผ่านมา และเป็นสถานที่ที่สวยงามและน่าจดจำของชีวิตคู่

น.ส.ภัทราภรณ์ รวมจิตร เจ้าของนักธุกิจเจ้าของกิจการปั้มน้ำมันและค้าวัสดุก่อสร้างชาวอำเภอเวียงแก่น ว่าที่เจ้าสาวในเร็วๆนี้ เผยว่า “ตนและนายณัฐพล สุขใจหนุ่มนักธุกิจว่าที่เจ้าบ่าว ได้รู้จักกัน ณ.สถานที่แห่งนี้ครั้งแรก จนใช้เวลาดูใจกันมาหลายปีและกำลังตกลงจะแต่งงานกันในเดือนกุมภาพันธ์ 64 มีความประทับใจความสวยงามวิวดอยผาตั้ง ถาพที่ใช้ถ่ายพรีเว็ดดิ้งครั้งนี้สามารถเล่าเรื่องราวความสวยงาม สื่อให้แขกที่ไปร่วมฉลองงานแต่งได้รับทราบด้วย และเพื่อเป็นการเผยแพร่จุดท่องเที่ยวของเวียงแก่นอีกช่องทางหนึ่ง

นายอัมรินทร์ ใจซื่อตรงดีมาก ประธานการท่องเที่ยวบ้านผาตั้ง ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย กล่าวว่า ช่วงนี้เป็นช่วงฤดูหนาว จุดชมวิวดอยผาตั้งและพื้นที่ใกล้เคียงเช่นดอยผาหม่น ภูชี้เดือน และภูชี้ดาว จะมี นทท.เดินทางไปท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปีเพราะวิวสวยงามอากาศดี อุณหภูมิเช้าวันนี้ 7 องศาฯ และอีกไม่กี่วันดอกนางพญาเสือโคร่งก็จะบานเต็มพื้นที่ จะมีหลายคู่รักนิยมเดินทางไปใช้โลเคชั่นถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งแต่งงาน หรือถ่ายทำภาพยนต์ บางคู่ก็ใช้สถานที่ร้านอาหาร รีสอร์ทจัดพิธีแต่งงานเลยก็มี ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศที่แปลกสวยงามสร้างความประทับใจยิ่ง

“การขึ้นไปถ่ายทำในสถานที่เช่นนี้ถือเป็นเรื่องท้าทาย เพราะต้องเตรียมพร้อมในการเดินทาง และจัดเตรียมอุปกรณ์ถ่ายทำ รวมทั้งจำนวนคนที่ร่วมกันไปทำงานในแต่ละครั้ง ซึ่งทางผู้ประกอบการได้ช่วยอำนวยความสะดวกทั้งรถมี จนท.ที่ดูแลอำนวยความสะดวก และความความปลอดภัยให้พร้อม ทางเราจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ทุกอย่าง” นายอัมรินทร์กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น