กลับมาปิ้งมาร์ชเมลโลว์ด้วยกันอีกครั้ง กับ “Ping fai Festival ปีที่ 6” Winter Market ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา คุณกันต์พจน์ เตชาหัวสิงห์ กรรมการบริษัท ฟินเฮ้าส์ จำกัด ได้กล่าวเปิดงาน PingFai Festival ปีที่ 6 พร้อมสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่เข้าร่วมงาน

ผิงไฟ เฟสติวัล ถือได้ว่าเป็นเทศกาลประจำปลายปีของเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ นอกจากการปิ้งมาร์ชเมลโลว์ที่เป็นจุดเด่นของงานแล้ว ยังมีร้านอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าคราฟท์ และสินค้าแฟชั่นชื่อดังจากทั่วประเทศรวมกว่า 100 ร้านค้า แตกต่างกว่าปีที่ผ่านมา ด้วยการตกแต่งงานรูปแบบใหม่ ฉีกภาพ White Camping แบบเดิม ๆ ให้ป๊อปมากขึ้น เพิ่มความสนุกกับกิจกรรม Find Me In PingFai ตามหามาสคอตน้องๆสัตว์สุดน่ารักด้วยเทคโนโลยี AR ในคอนเซปของ Hidden Animals In The City และโชว์พิเศษจาก Local Artists กว่า 30 ชีวิต พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง Earth Patravee (24 ธ.ค.63) และ INDIGO (28 ธ.ค.63) ที่มาร่วมผิงไฟไปด้วยกันในปีนี้

ทั้งนี้ทางทีมผู้จัดได้เตรียมมาตรการป้องกัน Covid-19 ให้กับผู้ประกอบการและผู้เข้าร่วมงานทุกท่านให้เที่ยวได้อย่างปลอดภัยและไร้กังวล และอย่าลืมปฎิบัติตามมาตรการก่อนเข้างานอย่างเคร่งครัดด้วยนะคะ

เคลียร์คิวรอปิ้งมาร์ชเมลโลว์ได้เลย ที่ Ping Fai Festival ปีที่ 6 ระหว่างวันที่ 19 – 28 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 15:00 – 22:00 น. ณ โครงการ One Nimman

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่ ฌัชชา มาลารัตน์ (ฝ่ายการตลาด)
เบอร์ติดต่อ 082-1706166

ร่วมแสดงความคิดเห็น