(มีคลิป) โครงการ Fine Day @Night Bazaar และ Count Down 2021 ตลาดนัดทุกเย็นวันศุกร์ ย่านไนท์บาร์ซ่าร์ คึกคักอีกครั้ง

วันที่21 ธันวาคม 2563 เวลา 16.00 น. สำนักงานเชียงใหม่ และหน่วยงานภาครัฐ เปิดตัวโครงการ Fine Day @Night Bazaar และ Count Down 2021โดยสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ ชมรมผู้ประกอบการย่านไนท์บาซาร์ หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ อาทิ จังหวัดเชียงใหม่ เทศบาลนครเชียงใหม่ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โครงการดังกล่าวเป็นกิดขึ้นเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยว ฟื้นฟูภาพลักษณ์ไนท์บาซาร์ให้กลับมาเป็นที่รับรู้ของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอีกครั้ง ตลอดจนเพื่อเป็นการกระตุ้น ภาคการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงระหว่างสถานการณ์วิกฤต COVID-19 ให้กลับมาคึกคัก

โดยโครงการ Fine Day @ Night Bazaar จะถูกเนรมิตให้เป็นย่านของดีเชียงใหม่ สุดยอดงานสร้างสรรค์หลากหลายวัฒนธรรม ด้วยงานหัตถกรรมสร้างสรรค์จากแหล่งต้นกำเนิด สินค้าต้นแบบ สินค้าชุมชน ของดี 25 อำเภอพรีเมี่ยม เป็นการสร้งรายได้กระจายสู่ชุมชน ชูอัตลักษณ์สุดยอดอาหารอร่อยหลากหลาย เพลิดเพลินกับโชว์เคส เวิร์คชอป และกิจกรรมด้านศิลปะ ในรูปแบอาร์ตสตรีท สตรีหมิวสิค การแสดงทางวัฒนธรรมที่หลากหลายทั้งพื้นถิ่นและร่วมสมัย การแต่งกายนานาชาติ ครบครันทั้งรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัสกับกิจกรรมประจำเดือนตลอดทั้งปี Fine Day @ Night Bazaar จะกลายเป็นย่านช็อปปิ้งทันสมัย ฟรี WF ตลอดทั้งถนนและจับจ่ายด้วย OR Payment ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เป็นย่านท่องเที่ยวที่ต้องไม่พลาด ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 17.00-24.00 น.

ทั้งนี้กำหนดการ จะจัดกิจกรรมFine Day @Night Bazaar และ Count Down 2021 ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2563 – 1 มกราคม 2564 ณ ถนนช้างคลาน (เชียงใหม่ไนท์บาซาร์) ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แต่ต้องดูสถานการณ์โควิด-19 อีกครั้งหากมีเหตุต้องเลื่อน ทางผู้จัดงานจะประชาสัมพันธ์และแจ้งให้ทราบอีกครั้ง เพื่อคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติ จากนายสราวุฒิ แซ่เตี๋ยว ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมงานแถลงข่าวและมอบของที่ระลึกให้กับผู้ร่วมแถลงข่าวในวันนี้อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น