Copper Canyon Café & Restaurant !!

ในภาพอาจจะมี อาหาร
Copper Canyon Café & Restaurant  ร้านอาหารรสเลิศที่อยู่ท่ามกลาง Grand Canyon Waterpark โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอากาศที่เย็นสบาย ยิ่งในซีซั่นนี้ ร้านตกแต่งธีมคริสมาสต์ด้วยแล้ว ได้เสพทั้งอาหารอร่อยพร้อมกับถ่ายรูปสวย ๆ ในร้าน และวิว Waterpark ที่เค้ามีเครื่องเล่นหลากหลาย สีสันสดใสสุด ๆ
ที่นี่จัดเต็มทั้งอาหารและเครื่องดื่ม และที่สำคัญ มีอาหารแบบฮาลาล จากร้าน The grill เพื่อเปิดโอกาสกับคนทุกสัญชาติได้เข้ามาลิ้มลอง และ เรื่องของรสชาตินั้น ไม่น้อยกว่าร้านอาหารระดับภัตตาคารเลยทีเดียว แถมยังใส่ใจเรื่องของสุขภาพ ในส่วนของเครื่องดื่ม หรือบิงซูที่นี่  หวานบางบาง แต่ไม่ลดความอร่อยลงเลย
ในภาพอาจจะมี ตาราง, อาหาร และสถานที่ในร่ม

ขอแนะนำเมนูซิกเนเจอร์ที่ต้องลอง  #บิงซูเมล่อน บอกเลยว่าใครเป็นสายของหวานห้ามพลาด  เพราะตัวบิงซูหวานละมุนเป็นสูตรพิเศษที่ให้ฟิลนุ่มหอมนมครีมมี่สุด ๆ พร้อมเมล่อนสดใหม่ มาสั่งได้ทุกวัน

.
 #ChocoCanyon อีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน จะเสิร์ฟมาพร้อมทอปปิ้งต่าง ๆ และปักไอศกรีมแท่งของ ete. ลงไปด้วย พร้อมกับการเลือกสรรไอศครีมได้อย่างลงตัวสุด
อีกเมนูที่ต้องลอง  #พิซซ่าของที่นี่ แป้งนุ่มมาก และไม่หนาเกินไป ถาดใหญ่เต็ม ๆ คุ้มค่า ที่สำคัญหอมชีสมาก ๆ
มีหน้าให้เลือกหลายหลายมาก ไม่ว่าจะเป็น ซีฟู้ด,  ชี, ผักโขม, ฮาวายเอี้ยน
#ข้าวกะเพราเนื้อ อันนี้คือดีมาก เพราะทางร้านทำมาแบบรสจัด และกลิ่นหอมกะเพรา
#ไก่สะเต๊ะ หมักมาแบบนุ่มมาก เสิร์ฟพร้อมกันขนมปังกรอบ ที่ไว้กินคู่กับน้ำอาจาด และน้ำจิ้มที่มีรสชาติอร่อย กินด้วยกันแล้วเพลินมาก

 #ส้มตำรวมทะเล เมนูนี้คือแนะนำมาก เพราะเป็นส้มตำรวมทะเลที่เครื่องเยอะมาก ทะเลแน่นทั้งจาน ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง ปลาหมึก  หรือหอย ก็ครบ  อยากให้ทุกคนลอง

 #ข้าวคลุกกะปิ นอกเหนือจากจัดจานอย่างสวยงามแล้ว ตัวรสชาติก็ถูกปาก ผัดมาแบบหอม ๆ และเต็มไปด้วยเครื่องเคียง ไข่, เชียงไก่, ไก่หวาน, ผัก  ที่เมื่อได้กินทุกอย่างไปพร้อมกันแล้วคือลงตัวสุด ๆ
 #เบอร์เกอร์เนื้อ เมนูแนะนำของทางร้าน ที่คอนเฟิร์มมาเลยว่าอร่อยที่สุด เพราะใช้เนื้ออย่างดี
มีความฉ่ำ และแทรกมันนิด ๆ

สำหรับคนที่เข้ามาเยือนที่นี่  ไม่ได้ตั้งใจมาเล่นเครื่องเล่น เน้นอาหารและเครื่องดื่ม  ก็สามารถซื้อบัตรผ่านประตูเข้ามาได้ ในราคา ท่านละ 50 บาท สำหรับบัตรส่วนนี้ ก็นำมาแลกเป็นอาหารหรือเครื่องดื่มตามมูลค่าบัตรได้เลย ส่วนตัวอาหารเครื่องดื่มต่าง ๆ  ในร้านราคาเริ่มต้นเพียง 70 บาท บอกเลย ไม่แพง คุ้มค่า คุ้มราคา ได้เยอะ อร่อย วิวดี มาแล้วอยากมาอีกหลาย ๆ รอบเลย

โทรศัพท์ : 052-010-565
 ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 18.00 น.

 Facebook:

Grand Canyon Water Park

ร่วมแสดงความคิดเห็น