ผบก.ภ.จว.แพร่ออกตรวจเยี่ยม และมอบสิ่งของเจ้าหน้าที่ประจำด่านบูรณาการ ตลาดประชารัฐตำบลบ้านเหล่าสูงเม่น

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2563 เวลา 13.50 น. นาย ศราวุธ นันทวรรณ สาธารณสุขอำเภอสูงเม่น ได้ออกตรวจเยี่ยม และมอบของให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ ที่ปฎิบัติงานที่ด่านบูรณาการความปลอดภัยทางถนน และป้องกัน Covid-19 ณ ตลาดประชารัฐตำบลบ้านเหล่า อ.สูงเม่น จ.แพร่ ระหว่างเยี่ยม ได้รับการตรวจจาก พล.ต.ตมาโนช มีสกุลคุณ ผบก.ภ.จว.แพร่ ซึ่งได้รับมอบหมายในการตรวจเยี่ยมจากท่านสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ทั้งนี้รายงานเหตุการณ์โดยหัวหน้าหน่วย พ.ต.ท.วีระ แสงจันทร์ สวป.สภ.บ้านกวาง ได้รายงายเหตุการณ์ปกติ ซึ่ง ผบก.ภ.จว.แพร่ ได้สอบถามถึงการสับเปลี่ยนกำลังพล ให้กำลังใจ และขอบคุณที่ได้ร่วมปฎิบัติหน้าที่

ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ที่ต.สบสายนาย อุทิตย์ จินดา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.สบสายพร้อมด้วย ผช.ชรบ. อปพร. ผรส อสม ร่วมตั้งด่านลดอุบัติเหตุทางถนนช่วง 7 วันอันตรายและตรวจคัคกรองป้องกันโรคโควิด-19 ณ ป้อมตำรวจชุมชน ต.สบสาย

ที่ ต.บ้านปงนายชุมพล เสาร์แก้ว ผู้ใหญ่บ้านปงหัวหาด ม.3 พร้อมด้วย ผ ช ชุด ชรบ. อปพร อสม ร่วมตั้งด่านชุมชนในการปฎิบัติหน้าที่ในการป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วง7 วันอันตรายเทศกาลส่งท้ายปีเก่า 63 ต้อนรับปีใหม่ ปี64 และคัดกรองผู้เดินทางกลับจากต่างจังหวัดที่เข้ามาในพื้นที่ เสี่ยงจากการระบาดของโรค โควิด 19 ณ ป้อมยามศรีวิไล ม.2 ต. บ้านปง อ. สูงเม่น

ที่ต.บ้านเหล่านายวิชาญ ศิลาแก้ว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 นายอมรรักษ์ อิ่นศิริ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 นายธนาเทพ กาศเกษมผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 พร้อมด้วยผ.ช.หมู่7 ,8, 2 ,ได้ร่วมกันตั้งด่านชุมชนหน้าวัดพิชัยศิริฯ เฝ้าระวังอุบัติเหตุบนท้องถนนสัญจรไปมาในหมู่บ้าน

ที่ต.หัวฝายนายสวัสดิ์ จริงแล้ว พร้อมผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 10, 11, 12, 13 ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1, 4, 9, 10, 11, 12, 13 สารวัตรกำนัน ชุด อปพร. และอสม. ร่วมกันตั้งด่านชุมชนปฏิบัติหน้าที่ ในการป้องกันและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่ และเฝ้าระวังป้องกันโรคไวรัสโควิด19 เหตุการณ์ปกติ


สมฤทธิ์/แพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น