ชาวบ้านตำบลร่องฟองผวากันทั้งหมู่บ้าน โจรซาดิสต์บุกขืนใจแม่บ้านกลางวันแสก ๆ ปั่นรถถีบหลบไปอย่างลอยนวล

เหตุการณ์บุกขืนใจชาวบ้านกลางวันแสก ๆ ทำเอาชาวบ้านร่องผวาเกิดขึ้นเวลา10.00 น.วันที่ 10 มกราคม 2564
ขณะที่ ร.ต.ท.ณรงค์ รอดภัย รองสว.(ป)สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่จุดตรวจบริการประชาชนตำบลร่องฟอง อ.เมือง จ.แพร่ รับแจ้งว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปข่มขืนชาวบ้านที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.ร่องฟอง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับชุดสืบสวนเวรสภ.เมืองแพร่เมื่อไปถึงที่บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบผู้เสียหายอยู่ในบ้านทราบชื่อ นางแดง(นามสมมุติ) มีอาการตกใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและให้การว่า ถูกคนร้ายไม่ทราบชื่อขืนใจขณะที่ตนเองกำลังซักผ้าอยู่ในบ้านได้มีคนร้ายเข้ามาในบ้านและสอบถามชื่อคนว่าพักบ้านหลังนี้ไหมตนบอกว่าไม่มีจากนั้นคนร้ายได้ลากแขนตนและชกหน้าท้องลากเข้าห้องและขืนใจพร้อมทั่งขู่ว่าจะฆ่าทิ้ง
จากนั้นคนร้ายได้ออกจากบ้านโดยปั่นรถจักรยานหลบหนีไปหลังจากคนร้ายวิ่งออกจากบ้านตนก็ได้วิ่งออกมาพยายามเรียกให้คนช่วย หลังสอบสวน ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองแพร่ได้นำตัวนางแดงให้แพทย์ตรวจและแนะนำให้ไปร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองแพร่ทางเพื่อนบ้านของนางแดง คนหนึ่งให้การกับตำรวจว่า ขณะที่อยู่ในบ้านได้ยินเสียงนางแดงขอความช่วยเหลือ จึงออกมาดูเห็นคนร้ายลักษณะผอมสูงมีรอยสักที่แขนปั่นรถจักรยานสีขาวหลบหนีไป
ต่อมาทางนายเกรียง น้ำหล่าย กำนัน.ร่องฟอง พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้านในเขต ต.ร่องฟองและชาวบ้านได้ระดมหาเบาะแสของคนร้ายพร้อมทั่งตรวจดูตามกล้องวงจรปิด เนื่องจากเหตุการณ์บุกเข้าไปในบ้านและข่มขืนชาวบ้านได้กระจายไปในหมู่บ้านอย่างรวดเร็วทำให้ชาวบ้านที่เป็นผู้หญิงทั้งเด็กเล็กผู้ใหญ่ได้เกิดความหวาดกลัวและผวาไปทั้งหมู่บ้านหากตำรวจยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายโรคจิตคนนี้ได้ชาวบ้านนอนไม่หลับแน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น