ตำรวจเมืองแพร่ ร่วมกำนันผู้ใหญ่ ต.ร่องฟอง เร่งควานหาตัวไอ้หนุ่มหื่นบุกข่มขืนชาวบ้านกลางวันแสกๆ ประวัติไม่ธรรมดาเคยขึ้นหาชาวบ้านมีคดียาเสพติด

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจาก จ.แพร่ เกี่ยวกับความคืบหน้า กรณีเหตุการณ์บุกขืนใจชาวบ้านกลางวันแสกๆ ทำเอาชาวบ้านร่องผวาเกิดขึ้นเวลา 10.00 น. วันที่ 10 มกราคม 2564

ขณะที่ ร.ต.ท.ณรงค์ รอดภัย รองสว. (ป) สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่จุดตรวจบริการประชาชนตำบลร่องฟอง อ.เมือง.จ.แพร่ รับแจ้งว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปข่มขืนชาวบ้าน ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.ร่องฟอง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับชุดสืบสวนเวรสภ.เมืองแพร่

เมื่อไปถึงที่บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบผู้เสียหายอยู่ในบ้านทราบชื่อ นางแดง (นามสมมุติ) มีอาการตกใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และให้การว่า ถูกคนร้ายไม่ทราบชื่อขืนใจ ขณะที่ตนเองกำลังซักผ้าอยู่ในบ้าน ได้มีคนร้ายเข้ามาในบ้าน และสอบถามชื่อคนว่าพักบ้านหลังนี้ไหมตนบอกว่าไม่มีจากนั้นคนร้ายได้ลากแขนตน และชกหน้าท้องลากเข้าห้องและขืนใจพร้อมทั่งขู่ว่าจะฆ่าทิ้ง

จากนั้นคนร้ายได้ออกจากบ้านโดยปั่นรถจักรยานหลบหนีไป หลังจากคนร้ายวิ่งออกจากบ้านตนก็ได้วิ่งออกมาพยายามเรียกให้คนช่วย หลังสอบสวน ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้นำตัวนางแดง ให้แพทย์ตรวจ และแนะนำให้ไปร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่

พ.ต.ท.อุทัย เวียงทอง รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ กล่าวว่าผู้เสียได้เข้ามาร้องทุกข์แจ้งความ และได้ทำการสอบสวน และผู้เสียหาจำหน้าคนร้ายได้ ได้ส่งเรื่องให้ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองแพร่ ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว

พ.ต.ท.ดิเรก กาศจักร สว.สส.สภ.เมืองแพร่ ได้ประสานงานกับ นายเกรียง น้ำหล่าย กำนันตำบลร่องฟอง และผู้ใหญ่บ้านในเขตตำบลร่องฟอง ออกติดตามทุกซอกทุกมุมในเขตตำบลร่องฟอง แต่ยังไม่พบตัวคนร้าย ซึ่งทราบว่านายพิพัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี บ้านอยู่ หมู่ 4 ต.เตาปูน อ.สอง.จ.แพร่

นายเกรียง น้ำหล่าย กำนันตำบลร่องฟอง กล่าว ว่าประวัติคนร้ายรายนี้ไม่ธรรมดา เคยขึ้นหาชาวบ้านที่บ้านนาไร่เดียว อ.สอง มาถึง 2 ครั้งแล้ว และมีคดียาเสพติด เป็นชายหน้าตาดีคนหนึ่ง แต่มีประวัติไม่ดี เมื่อก่อนทำงานในโรงเหล็กใกล้ๆ กับที่เข้าไปก่อเหตุ ย้ายออกจากบ้านร่องฟองไปประมาณ 2 เดือน มีคนพบว่าอยู่ ต.นาจักร วันพรุ่งนี้ (11 ม.ค. 2564) จะวางแผนร่วมกับตำรวจเร่งติดตามตัว ขืนปล่อยไว้จะเป็นภัยสังคม หรือใครมีเบาะแสแจ้งตำรวจทาง 191


สมฤทธิ์/แพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น