” แวดวงคนกีฬา ” วันที่ 14 มกราคม 2564

สบายใจขึ้นมาหน่อยหนึ่ง ที่สองวันมานี้ ไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่มที่เชียงใหม่ พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ร่วมกับ สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ นพ.จตุชัย มณีรัตน์ เดินหน้าเต็มที่ในการเฝ้าระวัง นอกจากนี้ ยังเข้มด่านตรวจ ใครที่อยู่ที่ 5 จังหวัดเสี่ยงสูง ที่อยู่ในโซนสีแดง เข้ามาเชียงใหม่ ไม่มีใบรับรองมีสิทธิ์ติดคุก และ โดนปรับแน่นอนต้องระวังทุกด้านในการป้องกันโควิด -19 ล่าสุด นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธินโฆษก ศบค.ออกมาเตือนอีกกล่าว “สั่งของออนไลน์ ติดโควิดได้ หากพัสดุมีละอองน้ำลายที่มีเชื้ออยู่ กรณีเช่นเดียวกับเคสลูกบิดประตู” รับของเสร็จควรล้างมือด้วยเจลหรือสบู่ทันที

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน

ในเชียงใหม่ บ้านเราอากาศจะหนาวไปจนถึงวันที่ 17 มกราคม 2564 เป็นช่วงที่ต้องระวังตัวมากขึ้น โควิด -19 ชอบอากาศที่เย็น ๆ ไม่ชอบอากาศร้อน แต่ฤดูหนาวยังไม่ผ่านไป มาอีกแล้ว ฝุ่นควัน PM 2.5 งานนี้ พ่อเมืองเชียงใหม่ ก็มอบหมายให้ รัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ติดตามดูแลในเรื่องนี้ ก็หวังว่าในปีนี้คงจะไม่หนักหนาเหมือนที่ผ่านมา

รัฐพล นราดิศร

รับตำแหน่ง นายก อบจ.ลำพูน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อนุสรณ์ วงศ์วรรณ เตรียมเปิดตัว รองนายก อบจ. ลำพูน ในเร็ว ๆ วันนี้ ก็หวังว่า วงการกีฬาลำพูน คงจะคึกคักอย่างแน่นอน เพราะนายก อบจ.ลำพูน เป็นคนที่มีกีฬาในหัวใจคนหนึ่ง ทีมงานจะมีใครบ้างโปรดติดตาม

อนุสรณ์ วงศ์วรรณ

ส่งสัยก็คงจะขยับไปอีก ธนาคม ธัมมะมาลา ประธานชมรมกีฬาบาสเกตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ที่เตรียมจัดการแข่งขัน บาสเกตบอลเชียงใหม่ โอเพ่น 2021 ในเดือนมกราคม แต่สถานการณ์ โควิด -19 ยังไม่นิ่งก็คงต้องขยับออกไปก่อน ทีมยัดห่วงก็คงต้องรอก่อน ก็ฟิตซ้อมกันไว้ มีแข่งขันอย่างแน่นอนในปี รอโควิด -19 คลี่คลายไปในทางที่ดี จะแจ้งให้ทราบอีกที

ธนาคม ธัมมะมาลา

ยังเดินหน้าตรวจ ป้องกัน โควิด -19 อย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าเวลานี้ เชียงใหม่ ไม่มีการพบผู้ติดเชื้อรายใหม่   ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์  รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ ตรวจวัดอุณหภูมิจากเครื่องวัดอุณหภูมิ ตามมาตรการป้องกัน Covid-19 ณ ฝั่งอาคารมาร์ติน ให้พร้อมใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น