หนุ่มใหญ่ยืนรอข้ามถนนริมทาง รถจักรยานยนต์วิ่งมาไม่ทันเห็นถูกชนเข้าอย่างจังอาการสาหัส ก่อนสิ้นในที่โรงพยาบาล

ช่วงค่ำคืนวันที่ 15 ม.ค.64 ทาง พ.ต.ต.อมร ใจดี สว. (สอบสวน) สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนคนข้ามถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดที่บริเวณ ถนนสาย เชียงใหม่-พร้าว หน้าเบทาโกร ม.5 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกันกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่โจ้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ พร้อมทั้งประสานขอสนับสนุนอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเข้าช่วยเหลือคนเจ็บภายในที่เกิดเหตุ โดยเมื่อมาถึงพบรถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน งฉน 568 เชียงใหม่ สภาพล้มอยู่ริมทาง และพบว่ามีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย โดยรายแรกเป็นคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ส่วนอีกรายเป็นชายที่ถูกชน ซึ่งพบว่ามีอาการบาดเจ็บค่อนข้างสาหัส ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รีบเคลื่อนย้ายตัวผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลสันทรายอย่างเร่งด่วน แต่ต่อมาทราบว่าผู้บาดเจ็บได้สิ้นใจเสียชีวิตหลังจากนำตัวส่งโรงพยาบาล ในที่สุด

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายนิริศ อาภาภิรมณ์ อายุ 41 ปี ที่อยู่ 139/12 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ยืนอยู่บริเวณริมทางในที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะรอข้ามถนน แต่ในเวลาต่อมา ชายคนขับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ ได้ขับมาตามเส้นทาง ซึ่งคาดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะไม่ทันสังเกตเห็นผู้เสียชีวิตยืนอยู่จึงเกิดเฉี่ยวชนเข้ากับร่างของผู้เสียชีวิตจนทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม และเป็นเหตุทำให้ทั้งตัวชายคนขับรถจักรยานยนต์ และผู้เสียชีวิตซึ่งคาดว่าน่าจะถูกชนอย่างรุนแรงได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ฉุกเฉินจะได้มาช่วยเหลือ และนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายคาดว่าทางผู้เสียชีวิตน่าจะบาดเจ็บสาหัสจนเกิดสิ้นลมและเสียชีวิตลง

 

อย่างไรก็ตามหลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานแล้วนั้น ได้ประสานนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปยังแผนกนิติเวชเพื่อทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงกับทางคนขับรถจักรยานยนต์อีกครั้ง หลังจากที่ทางเจ้าตัวรักษาอาการบาดเจ็บจนดีขึ้นแล้ว ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต หลังจากที่ทำการชันสูตรแล้วจะได้ให้ทางญาติมารับศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น