ศูนย์บริการพยาบาล มช. จัดประชุมวิชาการทางไกล “การพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงาน ด้านการป้องกันและควบคุมการติดเชื้อ : Update 2021” ผ่าน Zoom Meeting

เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564 ศูนย์บริการพยาบาล คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดพิธีเปิดการประชุมวิชาการทางไกล (Online) เรื่อง การพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงาน ด้านการป้องกันและควบคุมการติดเชื้อ : Update 2021 ผ่าน Application Zoom โดยมี ผศ.ดร.ธานี แก้วธรรมานุกูล คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธาน รศ.ดร.พิมพาภรณ์ กลั่นกลิ่น ประธานโครงการฯ กล่าวรายงาน และ รศ.ฉวีวรรณ ธงชัย ผู้อำนวยการ ศูนย์บริการพยาบาล กล่าวต้อนรับ การประชุมวิชาการดังกล่าว จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 มกราคม 2564 ผ่าน Zoom Meeting เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

เป้าหมายเพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้พัฒนาศักยภาพ ในการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 รวมถึงโรคอุบัติใหม่อุบัติซ้ำที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต และการเตรียมความพร้อมกับการรับรองคุณภาพสถานพยาบาล ในด้านการป้องกันและควบคุมการติดเชื้อทั้งในผู้ป่วยและบุคลากร โดยคาดหวังว่าผู้เข้าร่วมประชุมจะนำความรู้ ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงานตามบทบาทของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ อันจะก่อให้เกิดประโยชน์สำหรับองค์กรต่อไป โดยมี พยาบาลวิชาชีพ บุคลากรสุขภาพ คณาจารย์และนักศึกษา จากสถาบันการศึกษาภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศ เข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น