ดาบตำรวจตชด.!พาเมียไปร.พ.แต่หลับในขับรถชนดอย อีกรายนามสกุลเหมือนดาบตำรวจขี่จยย.ประสบอุบัติเหตุ

เรื่องราวคนนามสกุลเดียวกันเกิดอุบัติเหตุพร้อมกันแต่คนละอำเภอรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 นวันที่19 มกราคม 2564 ร.ต.อ.นัฒษรุฒย์พล ท้าวปัญณพัฒน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เวียงต้า อ.ลอง จ.แพร่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ติดภายในรถ เหตุเกิดที่ถนนสายแพร่-ลอง หมู่ 3 ต.ต้าผามอก อ.ลอง จ.แพร่ จึงประสานรถกู้ภัย อบต.ต้าผามอก ออกรับผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง โตโยต้า อัลตีส สีขาว ทะเบียน กท 311 แพร่ พลิกหงายท้อง ด้านหน้ารถพังยับ มีผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ จึงได้นำตัวส่ง รพ.ลอง เพราะฝ่ายหญิงอาการสาหัส ฝ่ายชาย ทราบชื่อ ด.ต.ชินกร อินทรรุจิกุล อายุ 51 ปี เป็นตำรวจ ตชด.

จากการสอบสวน ด.ต.ชินกรฯ ให้การว่า กำลังจะพาภรรยาไปโรงพยาบาลแพร่ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้วูบไปทำให้ รถพุ่งชนเขาและพลิกคว่ำ จนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นจึงได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน นำรถมาชักลากออกจากที่เกิดเหตุ ก่อนจะไปสอบสวนผู้บาดเจ็บที่ รพ.ลอง และจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ก่อนหน้านั้นเวลา 11.00 น. วันเดียวกันนี้ ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ แสงมณี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ตรวจสอบเหตุรถกระบะชนท้ายรถ จยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บ สามแยกที่บริเวณหน้าโรงแรมภราดร ถ.ยันตรกิจโกศล อ.เมือง จ.แพร่ พบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กพต 682 แพร่ ล้มอยู่กลางถนน ท้ายรถเสียหาย

เจ้าของรถ จยย. คือ นายบรรจง อินทรรุจิกุล อายุ 45 ปี บ้านเลขทที่ 260 ม.11 ต.บ้านถิ่น อ.เมืองแพร่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่อยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์จนทำอะไรไม่ถูก ได้ให้การว่าวันนี้ออกจากบ้านมาโรงกลึง แต่ต้องไปซื้ออะไหล่ จึงขี่รถ จยย. ออกไปซื้ออะไหล่ แต่เมื่อจะกลับมาที่โรงกลึง เปิดไฟเลี้ยวก็มีรถมาชนท้ายดังกล่าว

ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะ นิสสัน นาวาร่า สีบอร์นเงิน  มี นายสุจิน ถานะ อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 41 ม.1 ต.เมืองลี จ.น่าน เป็นคนขับ สภาพหน้ารถด้านขวาเสียหาย กระจกมองหลังแตก สอบถามทราบว่า จะมาซื้อของที่ จ.แพร่ มาถึงที่เกิดเหตุ มองไม่เห็นรถ จยย.ที่จะเลี้ยว จึงชนดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน และคู่กรณียินยอมที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้คู่กรณี จึงได้นำทั้งสองไปที่ สภ.เมืองแพร่ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับอุบัติเหตุ ทั้ง 2 ราย เกิดขึ้นคนอำเภอ แต่ปรากฏว่า ผู้บาดเจ็บเป็นชายทั้ง 2 คน นามสกุลเดียวกัน คือ “อินทรรุจิกุล” เหมือนกัน และเป็นคนบ้านถิ่น อ.เมืองแพร่จึงเป็นเรื่องที่แปลก จนน่าขนลุก

ร่วมแสดงความคิดเห็น