(มีคลิป) หนุ่มเมืองแพร่เมาเพี้ยนหนักเปลือยกายท่อนบนไหว้รถกลางถนนประชดชีวิตรถสิบล้อต้องหลบกันวุ่น

เรื่องราวของของหนุ่มเมืองแพร่เมาเพี้ยนเล่นพิเรนรายนึ้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.20 น. วันที่ 19 ม.ค.64 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งมีเหตุคนเมาอาละวาด ถอดเสื้อเดินกลางถนนที่บริเวณสามแยกสนามบินไปทางพระธาตุช่อแฮ ประมาณ 100 เมตร ทำให้รถทีาสัญจรไปมาต้องหลบกันเป็นที่วุ่นวายขอให้ตรวจสอบด้วย และนำไม้ง่ามและอุปกรณ์มาพร้อมด้วย เนื่องจากเกรงว่าชายคนดังกล่าวจะคุ้มคลั่ง หลังรับแจ้งจึงประสานสายตรวจ นำโดย ร.ต.อ.ชัยธัช สมรส รอง สวป.สภ.เมืองแพร่ทำหน้าที่ร้ย้วรสายตรวจประจำวัน และกำลังสายตรวจชุดที่ 4 สายตรวจ ต.นาจักร ร่วมตรวจสอบเหตุ
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชายวัยกลางคน ถอดเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ 3 สวน รูปร่างผอม เดินอยู่กลางถนน สายแพร่-ร้องกวาง เลนขาขึ้น และพยายามจะโบกรถให้จอด โดยเดินจากแยกสนามบิน ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ และเดินตามถนนอย่างไม่กลัวรถจะชน เมื่อมาถึงแยกแก้ววรรณา ได้นั่งลงกลางถนน ต่อหน้ารถพ่วง จากนั้นก็ก้มกราบ จนทำให้รถที่วิ่งไปมา ต่างหลบกับจ้าละหวั่น

จากนั้น ชายที่ทำเรื่องพิเรนๆได้แอบปีนหลังรถพ่วง ที่กำลังขับออกไปอย่างช้าๆ แต่เจ้าของรถพ่วงได้รับสัญญาณเตือนว่า มีคนเกาะหลังรถ ก็ได้จอด และชายคนที่เกาะหลังรถ ได้กระโดดลงมาเป็นที่น่าหวาดเสียว

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาถึง ได้เข้าไปพูดคุยเจรจา จนหนุ่มขี้เมาเพี้ยนยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้และนำไปสอบสวน และทำการเป่าแอลกอฮอลล์ พบว่า สูงถึง 166 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงได้ควบคุมตัวให้สงบสติอารมณ์
จากการสอบสวนหนุ่มพิเรนที่ก่อเหตุกวาดเสียวชื่อ นายสุทธพงษ์ พุกประเสริฐ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 63 บ้านดอนดี ม.7 ต.กาญจนา อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ จึงได้แจ้งกำนัน ต.กาญจนา เพื่อนำเสื้อผ้ามาให้ เนื่องจากอากาศหนาว
จากการสอบสวนนายสุทธิพงษ์ฯ ให้การว่า ตอนเย็นเลิกงานได้ดื่มเหล้ากับเพื่อนร่วมงานที่บ้านนายจ้าง บ้านดอนดี ก่อนจะเมา และมีเรื่องเข้าใจผิดกับเพื่อนจนทะเลาะกัน ประกอบกับตนเอง ไม่มีครอบครัว พ่อ-แม่ และญาติๆ ก็ไม่มีอยู่ตัวคนเดียวลำพัง จึงน้อยใจ เดินออกมาจากวงเหล้า แบบประชดชีวิต คิดเพียงว่า จะไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านที่ประตูชัยแพร่ ไม่ได้คิดจะไปทำร้ายผู้ที่ขับรถสัญจรไป-มา หรือไปคิดจะทำร้ายใคร ตอนนี้ขอแค่ให้ไปตามเพื่อนมา จะได้พูดคุยให้เข้าใจกับต่อหน้าเจ้าที่ หากจะจับตนตนก็ยอม
จากนั้นชุดสายตรวจ สภ.เมืองแพร่ ได้นำส่ง ร.ต.อ.เสกสรรค์ ปัญญายืนริงสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ พนักงานสอบสวนประจำวันสภ.เมืองแพร่ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น