(มีคลิป) ระทึกช่วงเวลาเร่งด่วน หนุ่มช่างซ่อมรถ ขี่ จยย.ไปทำงาน ระหว่างทาง เกิดพุ่งชนท้ายกระบะรถพังเสียหาย เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ

เวลา 08.25 น. วันที่ 20 มกราคม 2564 พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง รุดเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุ บนถนนวชิรวุธดำเนิน หน้าศาลจังหวัดลำปาง มุ่งหน้าไปแยกแม่เมาะ ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ได้เร่งให้การปฐมพยาบาลช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายวัยประมาณ 50 ปี ชาวตำบลพระบาท ซึ่งได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า ไหล่ขวา และขาขวาหัก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของคนเจ็บ เป็นรถจักรยานยนต์ไทฟาน สีเขียว ทะเบียน จยน 369 จังหวัดเชียงใหม่ สภาพพังเสียหาย ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ โตโยต้า รีโว้ สีขาวตอนเดียว ป้ายแดง ก – 5450 จังหวัดปทุมธานี โดยหลังกระบะบรรทุกเชื้อเห็ด ซึ่งบริเวณไฟท้ายด้านซ้ายถูกเฉี่ยวชนจนแตกตกกระจายไปทั่วบริเวณ ส่วนคนขับคือนายมีโชค จันเวียง อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดหนองคาย รอให้การกับเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น นายมีโชค ให้การว่า ตนเองได้มาทำธุระในเมืองลำปาง ขณะขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆได้มีรถจักรยานยนต์ของคู่กรณี มาพุ่งชนท้ายรถของตนเองจนเสียหาย และคู่กรณีก็ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนเจ็บทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อมุ่งหน้าจะไปทำงานซ่อมรถที่บริเวณแยกผาลาด ทางไปอำเภอแม่เมาะ ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ อย่างไรก็ดี ทางพนักงานสอบสวน จะได้สอบสวนคู่กรณีถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น