ตำรวจเชียงใหม่จับแล้ว โจรขโมยหม้อแกงร้านก๋วยเตี๋ยว

จับแล้วโจรขโมยหม้อแกงร้านก๋วยเตี๋ยว หลังจากขโมย หม้อแกงใส่ขนมจีนน้ำเงี้ยว จากร้านก๋วยเตี๋ยว เทน้ำเงี้ยวลงถุงดำ นำเครื่องหม้อสแตนเลสหลบหนีไป นอกจากนี้ ยังก่อเหตุ ขโมยถังน้ำและกาละมัง และแก้วน้ำร้านขายส่งสุรา ผู้ต้องหาสารภาพขโมยสิ่งของเพื่อรวบรวมไปขายร้านของเก่า เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากกรณี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวนำภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ชายคนหนึ่ง สวมหมวกไหมพรม เดินเข้ามาร้านขายก๋วยเตี๋ยวแชมป์ หน้าร้านข้าวสารสองพี่น้อง บ้านท่าข้าม ต.หางดง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ก่อนที่จะรื้อค้นสิ่งของในถังแช่ของสด หยิบหม้อขนมจีนน้ำเงี้ยวเทน้ำเงี้ยวใส่ขยะที่ตั้งอยู่หน้าร้าน ก่อนจะหยิบหม้อสแตนเลส หลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าของวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ส่วนอีกจุดกล้องวงจรปิดร้านกำนันทีการสุรา บ้านท่าข้าม ต.หางดง อ.ฮอด บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะชายใส่หมวกไหมพรม เข้ามารื้อค้นสิ่งของหน้าร้านช่วงเวลา ตี 5 ของวันเดียวกัน ได้ถังน้ำพลาสสติก และกาละมังสแตนเลสที่ใช้ล้างแก้วน้ำหลบหนีไป เจ้าของร้านนำคลิบวีดีโอโพสต์ลงโซเชียล เพื่อเตือนผู้ประกอบการร้านอื่น ต่อมาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ฮอด

ล่าสุด พ.ต.อ.ธนเดช ประสานเสียง ผกก.สภ.ฮอด สั่งการให้ พ.ต.ท.ขวัญชัย ทองเจริญ รอง ผกก.สส.และพ.ต.ต.พิมุข คงประเสริฐ สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกติดตามคนร้ายและสามารถจับกุมคนร้ายได้ที่บ้านพักอาศัย บ้านวังลุงใหม่ ต.หางดง อ.ฮอด จากการตรวจค้นในบ้าน พบหม้อสแตนเลสของกลางที่คนร้ายขโมยมา แล้วนำมาซ่อนไว้ภายในบ้าน เพื่อที่จะนำไปขายร้านขายของเก่า หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฮอด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น