“สังคมดาว ข่าว 25 น.”  วันที่ 22 มกราคม  2564

มาตรการขอความร่วมมือ สถานบันเทิง ให้หยุดเว้นบริการชั่วคราว เพื่อเฝ้าดูการระบาด โรคโควิด-19 และทุกแห่งให้ความ ร่วมมือ-ร่วมใจ ไม่มีข่าวออกมาว่า มีการจับกุม  และเราเฝ้าดูต่อไปถึง 31 มกราคม  ที่ทางการถึงกำหนดว่าเป็น วันตัดสิน  ที่ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน บอกไว้ให้ขึ้นอยูกับความร่วมมือ-ร่วมใจ ประชาชนทุกคน แล้วถึงเวลานั้น มาตรการควบคุม…..จะผ่อนหรือจะเข้ม…….

31 มกราคม วันตัดสินหากเราสอบผ่าน

หากเป็นรถก็เรียกว่าไม่ทันเข้าเกียร์สี่ แล้วเครื่องดับกระทันหัน คงเหมือนกับ วงกู๊ดเดย์ ที่เป็นวงดนตรีอยู่คู่กับ โรงแรมสุริวงศ์เชียงใหม่ เพิ่งจะเข้าจับเครื่องมือดีดสีตีเป่าได้ไม่กี่วัน เมื่อเดือนที่แล้ว มาเจอสถานการณ์รอบ 2 ต้องหยุดให้ความร่วมมือ และวันนี้ที่เริ่มคลี่คลายแล้ว ชาญยุทธ ยิ้มสาระ พร้อมทีมงานเข้ามาให้ท่านบันเทิงโดยมี “ค่าย” ศิริวรรณ ยิ้มสาระ….เป็นนักร้องนำประจำวง…….

ชาญยุทธ และ ต่าย ศิริวรรณ พร้อมวงกู๊ดเดย์

ในสถานการณ์วิกฤตในด้าน ทำมาหาเลี้ยงชีพ ทุกๆ วงการอย่างที่รู้ ฝืดเคืองเหนื่อยกันทั่วหน้า ก็ต้องดิ้นรนสู้กันต่อไป ตามวิถีทาง เหมือนกับสาวที่เก่งงานโฮเต็ล “ก้อย”กาญจนา ยศหลวงฝั้น ต้องตื่นแต่เช้ามาเปิดขาย ข้าวเหนียวหมูคุณแม่ อยู่ทำเลดีข้างตึก เฉลิมพระเกียรติ อาคารศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ โรงพยาบาลสวนดอก ชื่นใจหายเหนื่อยกับรายได้ ทำให้กระเป๋าตุง เพราะมีลูกค้าจาก ผู้คนทั่วไป และได้ทีมม้าเร็ว แกร็ปฟู๊ด-แพนด้า บริการรับส่ง ไปถึงประตูบ้าน…..ตลอดทั้งวัน…….

ก้อย-กาญจนา ยศหลวงฝั้น เปิดร้านข้าวเหนียวหมูคุณแม่

ขอขอบคุณความรักและปรารถนาดีจาก ชมรมเชฟติดดาวเชียงใหม่ ที่ประธานชมรมฯ “เชฟเอก” นรินทร์  ปัญญาแดง และกรรมการชมรมฯ “เชฟหมี” ธัญยธรณ์ ตรีเลิศลัญจกร ได้มอบกระเช้าของขวัญสวัสดีปีใหม่แด่ “ทัดดาว” และขอบคุณที่ข่าวสารกิจกรรมของ ทางชมรมฯ…..เชียงใหม่นิวส์นำเสนอตลอด…….

ชมรมเชฟติดดาวสวัสดีปีใหม่ “ทัดดาว”

เหมือนเช่นทุกๆ ปีไม่เคยขาดน้องสาวคนน่ารัก “แอน” อารยา คงคาพิสุทธิ์ ได้นำเอากระเช้าของขวัญไปสวัสดีปีใหม่แด่ ป๋าภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา และคนคู่ชีวิตป๋า “พี่จิ๋ม” อินพิรา ได้รับคำอวยพรที่เป็น สิริมงคล…..จากผู้ใหญ่ทั้งสองท่าน…..

แอน-อารยา สวัสดีปีใหม่ ป๋าดร-เจ๊จิ๋ม

ด้วยเหตุผลเหมือนปีที่แล้ว งานเลี้ยงรุ่น ที่เคยจัดมาช่วงต้นปีของ พะเยาพิทยาคม 07 ที่เพื่อนประธานรุ่น อ.สุรัตน์ เจียตระกูล แจ้วถึงเพื่อนร่วมรุ่นว่างานสังสรรค์พบปะ เพื่อนร่วมรุ่น คงจะเหมือนปีที่ผ่าน งดจัดเลี้ยง ลำบากกันในเรื่อง การเดินทาง ลำบากใจต้องให้ความร่วมมือ เพราะพิษโควิดระบาด ในปีนี้จึงให้เพื่อนผู้เฒ่าทั้งหลาย อยู่บ้านเลี้ยงหลาน ปีหน้าสังขารยังไหว พบปะกันได้…..ที่เมืองกว๊านถิ่นเรา……

อ.สุรัตน์ เจียตระกูล ประธานรุ่นพะเยาพิทยาคม 07

คนดวงดีรับปีใหม่ต้องยกให้ “ภา” นภัสสรณ์ รังสิเวโรจน์ รองผู้อำนวย รพ.ธัญญารักษ์เชียงใหม่ เมื่ออาทิตย์ก่อนนู้นจัด ทำบุญตึกแถว ที่สร้างไว้ขาย มีหลายคูหา ได้นิมนต์พระท่านมาทำพิธีและ พระทักทายว่า เป็นเจ้าของตึกแถว และเป็นรองผู้อำนวยการ รพ.ทำไมหน้าอ่อนวัย  เหมือนคนอายุ 15 เจ้าตัวได้ยินแค่นี้เลยไปกว้านซื้อหวย เลข 15 ปรากฎผลเลขออกมา ตอนนี้เลยเป็น….แม่เลี้ยงเพิ่มอีกคน…… 

ภา-นภัสสร รังสิเวโรจน์ ดวงดีรับปีใหม่

ได้รับทราบข่าวดีจากเพื่อนแดนไกล “หมู” รังสฤษดิ์ รุ่งโรจน์  ที่ย้ายครอบตรัวจากเชียงใหม่ไปอยู่ แดนจิงโจ้ ได้ไปทำธุรกิจอยู่ที่นั่นกับลูกชาย “เอก” กฤษณพงศ์ รุ่งโรจน์ ได้ประสบความสำเร็จจาก ธุรกิจสร้างบ้าน จนบริษัทได้รับรางวัลประกาศนียบัตร อันดับ 1…..ของเมืองเพิร์ธ ออสเตรเลีย……

เอก-กฤษณพงศ์ รุ่งโรจน์ (คนกลาง)

แฟนช่อง 3 ชม “ดาวคนละดวง”……..

“ป๊อป ฐากูร” บู๊สุดชีวิต จัดเต็มใน “ดาวคนละดวง”
​ละครแอ๊คชั่นจัดเต็มเรื่องล่าสุด “ดาวคนละดวง” ค่ายอาหลองกรุ๊ป กำลังจะออกอากาศ หนุ่มป๊อป ฐากูร การทิพย์ ยอมรับว่าเป็นบทที่ถูกใจ แต่ก็หนักสุดสุดด้วย
​โดย ป๊อป เปิดใจว่า ​“เรื่องนี้รับบทเป็น จ.ส.ต.วสันต์ เป็นตำรวจที่มีฝีมือ พูดจาโผงผาง ตรงไปตรงมาต้องการจะเป็นตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษไอราวัณ หวังมีดาวมาประดับบ่า แต่พ่อคือดาบแฉล้ม(น้าโย่ง เชิญยิ้ม) ไม่ยอมให้เป็น บังคับให้เป็นตำรวจจราจรเหมือนกับพ่อ แต่สุดท้ายด้วยฝีมือ ความตั้งใจที่แน่วแน่ และ ความบ้าระห่ำของวสันต์ ก็ได้เข้าหน่วยไอราวัณจนได้ เรื่องนี้ผมยอมรับเลยครับว่าเป็นบทที่ชอบมาก ได้แสดงบทแอ๊คชั่นแบบเต็มๆเลย ทั้งยิงปืน ต่อสู้ แล้วก็เป็นนักมวยด้วย ยากมากเลย แล้วก็เหนื่อยและหนักสุดสุดด้วย”

“ฉากบู๊แต่ละฉาก ไม่มีหมูเลยครับ ก่อนจะถ่ายทำต้องฝึก ต้องฟิตมากๆ ระหว่างถ่ายทำเรื่องนี้ ผมต้องออกกำลังกายมากขึ้น เพื่อให้ตัวเองฟิต มีแรง อย่างฉากต่อยมวยในเรื่อง สู้กับนักมวยจริงๆ ทั้งหุ่น ทั้งท่าทาง ออกหมัดอะไรต่างๆ ต้องฝึกที่ค่ายมวยมาก่อน เพื่อเวลาที่ถ่ายจริงๆ จะได้ภาพบู๊สวยๆ สมจริง ผมว่าละครเรื่องนี้ครบรสมากๆผมได้แสดงทุกรูปแบบ เปลี่ยนไปจากเรื่องอื่นๆ ฉากบู๊สวยๆ ฉากดราม่า รักสามเส้า ฉากตลกโปกฮากับเพื่อนๆ มีทุกอย่างเลยครับ คิดว่าเป็นละครที่แฟนละครแนวนี้น่าจะชอบ”

​ติดตามชมบทบาทของป๊อป ฐากูร ในละครเรื่อง “ดาวคนละดวง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ช่อง 3 กด 33 เริ่มจันทร์ที่ 25 มกราคมนี้…

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น