หนุ่มขับเก๋งเสียหลักข้ามเลนชนเสาไฟก่อนพุ่งชนรั้วบ้าน รถพังยับ โชคดีคนขับไร้รอยขีดข่วน

เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 24 ม.ค. 64 ร.ต.อ.วรเมธ ธรรมจันตา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เทิง จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนรั้วบ้านได้รับความเสียหาย จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับสมาคมแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย จุดอำเภอเทิง และสมาคมกู้ภัยเทิง

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายเทิง-เชียงของ ฝั่งขาเข้าอำเภอเทิง พื้นที่บ้านทุ่งเฉลิมพระเกียรติ ม.19 ต.เวียง อ.เทิง พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีแดง ทะเบียนเชียงราย สภาพรถด้านซ้ายมีรอยถูกชนพังยับ ด้านขวาของรถชนเข้ากับรั้วบ้านของบ้านเลขที่ 154 พังเสียหายเป็นรูขนาดใหญ่ ใกล้กันมีเสาไฟฟ้าแรงสูงมีร่องรอยถูกชนเสียหายเล็กน้อย โดยมีนายวีรภัทร วิลาวัลย์ อายุ 21 ปี บ้าน ม.15 ต.เวียง อ.เทิง แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่อยู่ภายในที่เกิดเหตุ ไม่มีร่องรอยบาดแผลแต่อย่างใด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายวีรภัทรขับขี่จากอำเภอเทิงมุ่งหน้าไปทางอำเภอขุนตาล แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่ารถอาจจะเสียหลักพุ่งข้ามเลน เอาด้านซ้ายของรถไปชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่ข้างทาง ก่อนรถจะแฉลบไปชนกับรั้วบ้านได้รับความเสียหาย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามบ้านผู้เสียหายเพื่อให้คู่กรณีมาไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย และสอบสวนสาเหตุของอุบัติเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น