ผวจ.แพร่​ ลุยพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่สถานีควบคุมไฟป่าแม่ยม​ และจุดคัดกรอง จุดตรวจในอำเภอสอง​

เมื่อวันที่​ 25 มกราคม​ พ.ศ.​ 2564เวลา​ 14.15;น.​ นายสมหวัง​ พ่วงบางโพ​ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่​ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานีควบคุมไฟป่าแม่ยม​ กรมอุทยานแห่งชาติ​ สัตว์ป่า​ และพันธุ์พืช​ เพื่อให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการป้องกันและแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่าในพื้นที่​ โดยมีนายกิติพัฒน์​ กะวัง​ นายอำเภอสอง​ และเจ้าหน้าที่ส่วนควบคุมและปฏิบัติการไฟป่า​ให้การต้อนรับและนำเสนอแผนการจัดการไฟป่าในพื้นที่ณ​ สถานีควบคุมไฟป่าแม่ยม​ ตำบลสะเอียบ​ อำเภอสอง​

“ผู้ว่าฯ​ แพร่​ ตรวจเยี่ยมจุดคัดกรองผู้ที่เดินทางเข้าไปยังพื้นที่ป่า”
จากนั้นเวลา​ 14.45​ น.​ นายสมหวัง​ พ่วงบางโพ​ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่​ พร้อมด้วยนายอำเภอสอง​ ลงพื้นที่ไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน​ ณ​ จุดเฝ้าระวัง/จุดคัดกรองผู้ที่เดินทางเข้าไปยังพื้นที่ป่า​ โดยมีการจัดทำบัญชีรายชื่อผู้เดินทางเข้าพื้นที่​ เพื่อควบคุมและเฝ้าระวังการจุดไฟเผาป่า ณ​ จุดเฝ้าระวังที่​ ๑๑​ บ้านดอนแก้ว​ หมู่ที่​ 6 ตำบลสะเอียบ​ อำเภอสอง
เวลา​ 16.00​ น.​ นายสมหวัง​ พ่วงบางโพ​ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่​ ลงพื้นที่ให้กำลังใจกลุ่มอาสาสมัครป้องกันไฟป่า​ของตำบลห้วยหม้าย​ อำเภอสอง​ จังหวัดแพร่ ในกิจกรรมทำแนวกันไฟความยาวประมาณ​ 2กิโลเมตร​ เพื่อป้องกันไฟลุกลามไปยังพื้นที่ป่าชุมชน​ ซึ่งมีพื้นที่กว่า​ 200ไร่
เวลา​ 17.15 น. นายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจรอง​ (ด่านชุมชน)​ เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) เพื่อคัดกรองผู้ที่เดินทางเข้ามายังจังหวัดแพร่​ และให้คำแนะนำแก่ผู้เดินทางในการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา​ 2019
ณ จุดตรวจบ้านดงเจริญ หมู่ที่​ 3ตำบลหัวเมือง อำเภอสอง​

ร่วมแสดงความคิดเห็น